Nhiều siêu thị, cửa hàng khuyến mãi nhân ngày 8/3

07/03/2015 - 18:12

PNO - PN - Nhân dịp 8/3, siêu thị Phạm Hùng, siêu thị Sài Gòn, siêu thị TAX và chuỗi 52 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thực hiện các chương trình giảm giá đến 15/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhieu sieu thi, cua hang khuyen mai nhan ngay 8/3

Cụ thể, hộp quà Enchanteur (dầu gội 180g, sữa tắm 180g và thiệp) 90.300đ/hộp. Hộp quà Enchanteur (dầu gội 100g, sữa tắm 100g) 54.200đ/hộp.Hộp quà sữa tắm Lux (sữa tắm nước hoa 200g và sữa tắm mềm mịn 200g) 68.700đ/hộp. Mua hai hộp tặng một hộp khăn giấy, mua ba hộp tặng một bộ ly bốn cái…

Ngoài ra, trong ngày 8/3, mua hàng với hóa đơn từ 500.000đ trở lên sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

* Nhãn hàng tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel tổ chức ngày hội EVA DAY tại các salon trên toàn quốc. Vào ngày 8/3, khách hàng đến làm tóc tại 15 salon tiêu biểu của L’Oréal Professionnel sẽ nhận ngay một phần quà thú vị, bất ngờ từ nhãn hàng kèm cơ hội sở hữu sản phẩm Hairchalk - “mascara màu cho tóc” trị giá 520.000đ khi mua hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ tóc như uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc bằng sản phẩm L’Oréal Professionnel.

* Mừng ngày 8/3, trang sức vàng PNJ tung bộ sưu tập mới nhất được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý với kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Điểm nhấn trong bộ sưu tập này là những mẫu trang sức “Hoa Hồng”, bên cạnh đó trang sức “Hạnh Phúc Thăng Hoa”, “Hoàng Gia”, “Mystery” được thiết kế tinh xảo. Từ nay đến 8/3, có chương trình quà tặng túi da cao cấp với tổng trị giá lên đến năm tỷ đồng. Chi tiết tại pnj.com.vn.

* Nhân dịp 8/3, bánh Givral giới thiệu các loại bánh mới làm quà như bánh hương vị Entremets Raspberry hồng thắm với dâu và chocolate hòa quyện hay Coffee Delight, Mint Chocolate Bavaroise với chút nồng thơm của cà phê, chút mát lạnh của bạc hà, chút ngọt ngào của chocolate… Đặc biệt là quà tặng hai bánh France Cookies cho các khách hàng mua bánh từ ngày 6-8/3 tại tất cả các cửa hàng bánh Givral.

* Dalat Hasfarm tổ chức trình diễn Hoa và người phụ nữ Việt Nam, thông qua cách điệu kết hoa thành nón lá bài thơ với kích cỡ khổng lồ dành cho khách tham quan Crescent Mall - Phú Mỹ Hưng diễn ra từ ngày 6/3 đến hết ngày 13/3. Khách hàng tham quan còn có thêm cơ hội nhận quà giá trị 1.000.000đ khi chụp hình của mình và người thân cùng với chiếc nón hoa Dalat Hasfarm.

* Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi An Khang Phúc Lộc. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng sẽ được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội. Trong đó, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% số tiền bảo hiểm và 200.000đ/mỗi ngày nằm viện.

 Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI