Nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam được chăm lo Tết

16/01/2023 - 09:05

PNO - Gần 500 phần quà Tết được gửi tặng đến người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam (tỉnh Quảng Nam) hôm 14/1.

Đây chương trình thăm và tặng quà tết do cán bộ nhân viên Công ty CP tái chế Bao bì PRO Việt Nam đã kết hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, Quyền trẻ em và Bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam tổ chức. 

Bà Chu Thị Kim Thanh - Giám đốc PRO Việt Nam đại diện đoàn tặng quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam
Bà Chu Thị Kim Thanh - Giám đốc PRO Việt Nam đại diện đoàn tặng quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam

Chương trình mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện cho người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam (làng Hoà Bình, huyện Nam và Bắc Trà Mi, tỉnh Quảng Nam) được đón tết cổ truyền ấm áp hơn.

Trẻ em khuyết tật vui mừng khi nhận được những phần quà Tết
Trẻ em khuyết tật vui mừng khi nhận được những phần quà tết

Cùng với đó, chương trình đã nhận được sự tham gia đóng góp rất nhiệt tình từ các đơn vị như: Công ty tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu GIBC, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đồ điện Lin - Linco Group tài trợ và hỗ trợ lắp đặt 4 máy lọc nước hiện đại, công suất lên đến gần 300 lít/ngày/máy.

Bà Hồ Thị Thanh Lâm (thứ 2 bên tay phải) thay mặt Hội Bảo trợ tỉnh Quảng Nam nhận các phần quà từ được đóng góp từ các nhà tài trợ tới cho trung tâm từ đại diện PRO Việt Nam
Bà Hồ Thị Thanh Lâm (thứ 2 bên tay phải) thay mặt Hội Bảo trợ tỉnh Quảng Nam nhận các phần quà từ các nhà tài trợ 

Các phần quà gồm: nước đóng chai Lavie, bánh bắp, dầu ăn Olita 1 lít, bánh mì tươi chà bông; hoa quả, nước gạo, sữa trái cây, sữa tươi tiệt trùng; bánh kẹo, nước ngọt… được tài trờ từ các công ty. Nhóm thiện nguyện Gold Moon Media gửi tặng áo khoác, tã và gối lật cho các cụ già tại trung tâm… 

Yên Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI