Nhiều chương trình hỗ trợ công nhân vui Tết Tân Sửu

25/12/2020 - 06:32

PNO - Dự kiến, tổng kinh phí cho các hoạt động chăm lo Tết nguyên đán Tân Sửu của Hội LHPN quận Bình Tân là hơn 417,8 triệu đồng.

Tại hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2020, đề ra phương hướng năm 2021 diễn ra vào chiều 23/12, Hội LHPN quận Bình Tân đã thông tin đến toàn thể cán bộ, hội viên công tác chuẩn bị chăm lo Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, trong đó có nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực cho chị em công nhân ở trọ trên địa bàn.

Ông đồ về khu trọ cho chữ nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020.
Ông đồ về khu trọ cho chữ nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020.

Cụ thể, Hội sẽ tổ chức chương trình “Nhà trọ Xuân”, “Trẻ em nhà trọ vui xuân” cho công nhân và con em với các hoạt động nổi bật như; mời ông đồ về khu trọ viết chữ thư pháp, làm cây nêu ngày Tết, múa lân, thi gói bánh tét, mời báo cáo viên đến chia sẻ cho chị em các nội dung về vệ sinh an toàn thực phẩm ngày Tết, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông ngày Tết. Bên cạnh đó, Hội còn phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận tổ chức các đoàn đi thăm, động viên và tặng 500 phần quà cho anh chị em công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, các cấp Hội quận Bình Tân cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ chông nhân như sên mứt dừa tặng, làm tiệc tất niên.
Trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, các cấp Hội quận Bình Tân cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ chông nhân. 

Hội LHPN quận Bình Tân cũng đã lưu ý các cơ sở Hội trên địa bàn nhanh chóng rà soát, lên kế hoạch chăm lo Tết, vận động các nữ chủ nhà trọ hỗ trợ quà bánh, làm tiệc tất niên cho anh chị em công nhân.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI