Nhậu say rồi rủ bạn tắm sông, cô gái đuối nước chết “lõa thể”

11/05/2016 - 13:40

PNO - Sau khi nhậu say, T. cùng nhóm bạn nhảy xuống sông tắm nhưng có sẵn hơi men lại không biết bơi nên chị đuối nước, tử vong.

Nhau say roi ru ban tam song, co gai duoi nuoc chet “loa the”
Hiện trường vụ việc.

Sáng 11/5, Công an thị xã Thuận An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ cái chết của chị Lê Thị Phương T. (29 tuổi, ngụ thị xã Thuận An). Chị T. được một số người bạn vớt lên từ sông Cầu Ngang, tuy nhiên khi đưa lên bờ nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa ngày 10/5, nhóm của chị T. gồm 4 người, hai nam, hai nữ ngồi nhậu bên cạnh bờ sông Cầu Ngang, khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Sau một hồi nhậu, khoảng hơn 15 giờ, cả nhóm rủ nhau xuống sông tắm. Do có hơi men trong người và không biết bơi, chị T. đã bị nước sông cuốn ra xa rồi chìm xuống.

Dù những người bạn đi cùng lao ra ứng cứu nhưng không kịp. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa lên bờ trong tình trạng đơ cứng, phần trên không mặc áo, phía dưới mặc một quần đùi, bùn bám đầy trên cơ thể nạn nhân.

Sự việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ba người cùng nhậu với chị T. được đưa về phường để lấy lời khai.

Được biết, nhà nạn nhân sống gần khu vực nơi xảy ra chuyện, nhóm bạn này cũng hay nhậu tại khu vực trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI