Nhặt được hơn 50 triệu đồng, nam sinh lớp 6 nhờ công an tìm người trả lại

16/09/2022 - 21:12

PNO - Nam sinh lớp 6 ở thành phố Hà Tĩnh nhặt được số tiền lớn nhưng nhanh chóng mang đến trụ sở công an nhờ trả lại cho người đánh rơi.

 

Toàn bộ tiền, giấy tờ nhặt được đều được Khoa mang lên công an nhờ tìm lại chủ nhân
Toàn bộ tiền, giấy tờ nhặt được, Khoa mang lên công an nhờ tìm lại chủ nhân

Tối 16/9, Công an phường Bắc Hà (thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa trao trả hơn 51 triệu đồng và các giấy tờ cá nhân cho người đánh rơi.

Khoảng 16g ngày 16/9, em Ngô Quang Đăng Khoa (11 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh) từ trường về nhà. Khi đến đường Lý Tự Trọng (phường Bắc Hà), Khoa nhặt được một chiếc túi vải khá cũ. 

Mở ví ra kiểm tra, nam sinh này phát hiện có một xấp tiền khá nhiều cùng một số giấy tờ tùy thân nên đã đến Công an phường Bắc Hà trình báo, nhờ công an tìm và trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Công an xác định trong ví có hơn 51 triệu tiền mặt, cùng thẻ ATM, giấy phép lái xe... và người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Khánh Huyền (47 tuổi, ở huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nhận lại tài sản đánh rơi, chị Huyền cho hay, đây là số tiền vợ chồng chị vừa mới đi vay mượn để điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh. Khi đang trên đường đi mua thuốc thì vợ chồng chị đánh rơi.

Anh chị đã rất hoảng loạn, khóc, chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả cho đến khi nhận được thông tin từ Công an phường Bắc Hà.

trong gần một giờ Công an tìm và trả lại tài sản cho người đánh rơi 
Trong gần một giờ, Công an đã tìm và trả lại tài sản cho người đánh rơi 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu