Nhật Bản khai mạc triển lãm về bộ phim “Hạ cánh nơi anh”

09/01/2021 - 09:17

PNO - Bộ phim truyền hình Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút trong lòng người dân Nhật Bản.

Ngày 8/1, cuộc triển lãm giới thiệu bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh đã được diễn ra ở Tokyo, tái hiện một số cảnh quay mang tính biểu tượng bằng cách sử dụng hơn 450 đạo cụ và hình ảnh.

Buổi triển lãm cũng trưng bày những bộ trang phục của nam tài tử Hyun Bin (Đại úy quân đội Triều Tiên Ri Jeong Hyeok) và nữ diễn viên Son Ye Jin (tiểu thư nhà tài phiệt ở Hàn Quốc Yoon Se Ri) đã diện trên phim. Khoảnh khắc Yoon Se Ri hạ cánh xuống Triều Tiên trong khu phi quân sự, sau khi chiếc dù lượn của cô bị cuốn đi do cơn lốc xoáy được sử dụng làm cảnh mở đầu triển lãm thu hút sự chú ý của khán giả.

Không gian bên trong buổi triển lãm.
Không gian bên trong buổi triển lãm.

Ngoài ra, những phân đoạn tình cảm và lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính được người hâm mộ yêu thích còn được ban tổ chức mô phỏng tinh tế thông qua các đạo cụ, bao gồm cả cây đàn piano do Đại úy quân đội Triều Tiên Ri Jeong Hyeok chơi trong tác phẩm. Đặc biệt, những hình ảnh độc quyền trong phim chưa từng được công chiếu cũng được trưng bày tại triển lãm lần này.

Triển lãm Tokyo dự kiến diễn ra cho đến ngày 27/2 tại một khu phức hợp thương mại gần ga JR Harajuku, Tokyo, trước khi chuyển sang các thành phố Osaka, Fukuoka và Nagoya.

Cảnh quay ấn tượng trong phim được tái hiện lại tinh tế.
Cảnh quay ấn tượng trong phim được tái hiện lại khá tinh tế.

Hạ cánh nơi anh đã tạo nên cơn sốt, là 1 trong 10 từ khóa được tìm kiếm hàng đầu tại Nhật Bản trong năm 2020. Ngay cả Son Ye Jin trong một lần trả lời phỏng vấn cũng thừa nhận bị “choáng ngợp” trước sức hút của bộ phim trong lòng người dân xứ sở hoa anh đào.

“Đã một thời gian kể từ khi phim kết thúc (tháng 2/2020), nhưng tôi ngạc nhiên là mọi người vẫn tiếp tục bày tỏ sự quan tâm và yêu thích bộ phim. Khi đóng vai Yoon Se Ri, tôi được khóc và cười rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn và hạnh phúc khi có thể dùng diễn xuất của mình tạo nên một tác phẩm tuyệt vời” - Son Ye Jin nói trong một cuộc phỏng vấn với Kyodo News.

Sau Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nảy sinh tình càm và bắt đầu hẹn hò.
Sau "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

Chung Thu Hương (theo Japan Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI