Nhân viên mặc đồ không đúng quy định, 3 cơ sở massage ở Cà Mau bị phạt

22/11/2019 - 20:24

PNO - Đội kiểm tra liên ngành TP.Cà Mau đề nghị phạt vi phạm hành chính 3 cơ sở massage vì nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu đúng qui định.

3 cơ sở massage bị đề nghị phạt là cơ sở massage M.T (phường 9, TP.Cà Mau); cơ sở massage N.H 2 (phường 1, TP.Cà Mau) và cơ sở massage H (phường 9, TP.Cà Mau).

Nhan vien mac do khong dung quy dinh, 3 co so massage o Ca Mau bi phat
Một cơ sở massage ở phường 9 bị phạt

Trước đó, ngày 19/11, đội kiểm tra tiến hành kiểm tra 3 cơ sở massage trên. Tại các cơ sở này, lực lượng chức năng phát hiện các lỗi vi phạm như nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu đúng quy định khi hành nghề và nhân viên hành nghề không đúng chuyên môn.

Vì vậy, đội kiểm tra liên ngành đề nghị phạt cơ sở massage H. 4,3 triệu đồng và cơ sở N.H. 2 hơn 2,5 triệu đồng với các sai phạm không giao kết hợp đồng bằng văn bản với nhân viên đang làm việc, nhân viên không mặc trang phục và đeo phù hiệu đúng qui định. 

Riêng cơ sở massage M.T. bị đề nghị phạt cao nhất 9,2 triệu đồng vì 7 nhân viên không có hợp đồng lao động; 6 nhân viên không mặc trang phục và đeo phù hiệu đúng quy định; 6 nhân viên không có chứng nhận chuyên môn.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI