Nhân viên Bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ nói 'Chỉ coi là cháu, không dâm dục'

27/11/2019 - 19:49

PNO - Người bị thiếu nữ tố hiếp dâm trong 2 năm ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương cho rằng, chỉ coi em H. là cháu, không có quan hệ tình cảm, hiếp dâm.

Ngày 27/11, liên quan tới vụ “Một thiếu nữ tố bị hiếp dâm nhiều lần ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương”, chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông N.S.V. - 46 tuổi, người bị thiếu nữ 18 tuổi tố cáo nhiều lần hiếp dâm.

Ông V. cho rằng, ông chỉ coi em H. như một người cháu; giữa hai người chỉ là mối quan hệ chú cháu, chứ không có quan hệ tình cảm, không có chuyện “hiếp dâm”.

“Tôi và H. cùng quê Nghệ An, H. lại không có cha mẹ nên khi H. ở trung tâm, tôi có quan tâm H. hơn một chút. Đó là sự quan tâm đẹp chứ không có dâm dục” - ông V. nói. 

Ông V. khẳng định, sẵn sàng ra đối chất và cơ quan chức năng có thể dẫn H. đi xét nghiệm.

Nhan vien Bao tro xa hoi bi to hiep dam thieu nu noi 'Chi coi la chau, khong dam duc'
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương 

Theo ông V., có một lần, người trực quản giáo quên báo cơm cho H., chính ông có đưa cho H. một hộp bánh bèo. Sau đó, H. đi kể lại với người khác rằng ông V. yêu thương H. Sau khi nghe được câu chuyện, ông V. tránh xa H. và không dám nhìn mặt em H.

Ngay sau khi nắm được sự việc, chiều ngày 27/11, Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có mặt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương để nắm thêm thông tin, đồng thời làm việc với lãnh đạo trung tâm và cá nhân ông V.

Ông Nguyễn Bảo Thanh - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương - cho biết, trước mắt, trung tâm yêu cầu ông V. làm tường trình, đồng thời phối hợp với công an để làm rõ vụ việc. 

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đang chăm sóc, nuôi dưỡng khoảng 200  người, bao gồm cả người già, trẻ em, thanh thiếu niên.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI