Nhắn tin kêu gọi tuân thủ luật pháp khi thể hiện lòng yêu nước

15/05/2014 - 22:01

PNO - PNO – Chiều 15/5, Mobifone cho biết, trong ngày, mạng này đang gửi 3 tin nhắn đến các thuê bao để kêu gọi người dân thể hiện lòng yêu nước theo đúng pháp luật nhằm đảm bảo an ninh trật tự.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Các nội dung tin nhắn MobiFone gửi tới khách hàng mang thông điệp kêu gọi mọi người Việt Nam hãy thể hiện lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp của Việt Nam và luật pháp quốc tế, không vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, tin nhắn còn kêu gọi người dân không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, hày cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống và góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

MobiFone sẽ thực hiện nhắn tin tới các thuê bao trên toàn mạng lưới ngay từ ngày hôm nay (15/5).

Trong bối cảnh nhiều người thể hiện lòng yêu nước một cách thái quá, thậm chí phạm pháp trong những ngày qua, việc gửi tin nhắn như trên là một trong những cách tuyên truyền trực tiếp đến từng người, đặc biệt là giới công nhân vốn ít thông tin từ các phương tiện truyền thông hoặc internet.

Ca Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI