Nhan sắc Dương Tử Quỳnh từ khi đăng quang hoa hậu đến "Nữ diễn viên xuất sắc nhất"

13/03/2023 - 19:38

PNO - Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Dương Tử Quỳnh còn sở hữu sắc đẹp xinh đẹp, cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Malaysia năm 1983.

 

1
Dương Tử Quỳnh là một trong những "đả nữ" đình đám nhất của điện ảnh châu Á. Năm 1983, mẹ Dương Tử Quỳnh bí mật đăng ký cho cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Malaysia. Nhờ nhan sắc nổi trội và tài múa ba lê được học từ nhỏ nên cô xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Cũng trong năm 1983, Dương Tử Quỳnh trở thành Hoa hậu Thái Bình Dương và đại diện cho Malaysia tham dự cuộc thi Miss World. Tuy không lọt top nhưng diễn viên vẫn gây ấn tượng mạnh tại đấu trường nhan sắc lớn.
Cũng trong năm 1983, Dương Tử Quỳnh trở thành Hoa hậu Thái Bình Dương và đại diện cho Malaysia tham dự cuộc thi Miss World. Tuy không lọt top nhưng diễn viên vẫn gây ấn tượng mạnh tại đấu trường nhan sắc lớn.
3
Nhờ gương mặt quyến rũ, cá tính và phong thái mạnh mẽ, Dương Tử Quỳnh bắt đầu khẳng định dấu ấn với những vai diễn hành động võ thuật và được mệnh danh là "đả nữ" của màn ảnh châu Á.
4
Năm 1997, Dương Tử Quỳnh lọt vào danh sách Những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People. Năm 2009, ngôi sao Ngọa hổ tàng long tiếp tục xuất hiện trong top “35 nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại”. Cô cũng là nghệ sĩ gốc Hoa duy nhất được vinh danh giải thưởng này.
5
Vẻ đẹp của nữ diễn viên họ Dương được đánh giá ngang hàng với những mỹ nhân đình đám như của thập niên 90 như Julia Roberts, Nicole Kidman, Cameron Diaz và Gwyneth Paltrow...
3
Sau nhiều lần trắc trở tình duyên, nữ diễn viên sinh năm 1962 tìm được hạnh phúc bên Jean Todt - một tỷ phú người Pháp. Dù không thể có con nhưng cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau suốt hơn 20 năm qua. 
4
Ở tuổi ngoài 60, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh vẫn hăng say với môn nghệ thuật thứ 7, đóng quảng cáo và tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí thế giới.
4
Dương Tử Quỳnh cho biết để giữ gìn sức khỏe, sắc vóc, mỗi ngày cô đều dành 2 tiếng để tập cardio, boxing và yoga, ăn uống khoa học và lành mạnh. Để có được làn da tươi trẻ, rạng rỡ, cô luôn đắp mặt nạ cho da mặt, cổ và cằm vào buổi sáng và tối.
7
Ngoài phong cách thanh lịch, gợi cảm, Dương Tử Quỳnh đôi lúc cũng biến hoá trở nên cá tính hơn khi chọn diện suit, phối sơ mi và khăn lụa giúp nữ diễn viên toát lên vẻ quyền lực.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI