Rihanna mặc váy xuyên thấu khoe bụng bầu trên thảm đỏ Oscar 2023

13/03/2023 - 08:13

PNO - Phong cách thời trang bà bầu hoàn hảo của Rihanna gây sốt trên thảm đỏ Oscar 2023.

 

Rihanna thu hút mọi ánh nhìn trong mấu váy xuyên thấu.
Rihanna thu hút mọi ánh nhìn trong mẫu váy xuyên thấu.

Rihanna một lần nữa khiến khán giả phái “hú hét” khi xuất hiện trong tạo hình cá tính, ung dung đi vào tại Nhà hát Dolby ở Ovation Hollywood, Los Angeles tham dự lễ trao giải Oscar 2023.

Trong chiếc váy Alaia màu đen sang trọng phối cùng chân váy da có phần đuôi dài và tấm lưới xuyên thấu phần bụng, giúp nữ ca sĩ thu hút toàn bộ ống kính của giới truyền thông. Dù bụng bầu đã lớn nhưng cô vẫn khá tự tin trong những bước di chuyển và tạo dáng của mình.

Trang phục khá dài và ôm sát nhưng nữ ca sĩ không gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.
Trang phục khá dài và ôm sát nhưng nữ ca sĩ không gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Để vẻ ngoài thêm phần bắt mắt, Rihanna còn kết hợp thêm 2 chiếc nhẫn lớn với đôi bông tai hình giọt nước được làm bằng kim cương và ngọc lục bảo đang gây sốt thời gian qua. Sự tinh tế trong cách phối phụ kiện và việc lựa chọn trang phục lạ mắt, Rihanna đã được khán giả yêu thương trao tặng cho danh hiệu bà bầu có phong cách thời trang cá tính nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, ngôi sao nhạc pop còn ghi điểm với kiểu búi tóc cao và cách đánh phấn mắt màu bạc lấp lánh, làm nổi bật phần má hồng và màu môi đỏ tươi.

Rihanna ghi điểm với thần thái tự tin của mình.
Rihanna ghi điểm với thần thái tự tin

Tại lễ trao trải Oscar lần này, Rihanna biểu diễn Lift me up, ca khúc chủ đạo trong bộ phim bom tấn Black Panther: Wakanda Forever. Ca khúc đã được đề cử cho Bài hát nhạc phim gốc hay nhất tại Oscar 2023. Trước đó, Lift me up cũng đã giành được một đề cử tại Quả cầu vàng. Điều này một lần nữa cho thấy đĩa đơn đầu tiên Rihanna phát hành sau 6 năm được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao.

Rihanna trong buổi biểu diễn Super Bowl.
Rihanna trong buổi biểu diễn Super Bowl.

Trước khi trở thành tiêu điểm tại Oscar 2023, trong buổi biểu diễn Super Bowl vào tháng 2 vừa qua, bà bầu Rihanna cũng khiến người hâm mộ phấn khích với vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình.

Rihanna mặc chiếc áo khoác Alaïa đặt nhà thiết kế Pieter Mulier làm riêng. Bộ trang phục màu đỏ tươi từ đầu đến chân, đã khoe khéo bụng bầu của nữ ca sĩ.

Minh Hương (theo Harpersbazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI