Những bộ cánh dài lê thê, khổng lồ đổ bộ thảm đỏ Oscar 2023

13/03/2023 - 07:44

PNO - Bên cạnh những bộ cánh quyến rũ và xa hoa, thảm đỏ Oscar 2023 còn chứng kiến nhiều mẫu váy phồng xòe cồng kềnh của các ngôi sao.

Sáng 13/3 (giờ Việt Nam), cuộc chiến thời trang đỉnh cao của các ngôi sao tiếp tục làm nóng thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 95, diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Ovation Hollywood, ở Los Angeles. 

Phạm Băng Băng trong bộ váy của Tony Ward Couture tại thảm đỏ Oscar lần thứ 95. Khác với vẻ đẹp đài cát và kiêu sa, bộ cánh lần này của mỹ nhân họ Phạm không được đánh giá cao. Bộ cánh của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều với người khen, kẻ chê. Phần đuôi xòe dài khá vướng víu trong việc di chuyển.
Phạm Băng Băng trong bộ váy của Tony Ward Couture, tại thảm đỏ Oscar lần thứ 95. Nếu như phần trang điểm và kiểu tóc của nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp đài cát và kiêu sa, thì bộ cánh lần này của mỹ nhân họ Phạm nhận nhiều ý kiến trái chiều: người khen, kẻ chê. Phần đuôi xòe dài của trang phục khá vướng víu, gây khó cho người mặc trong việc di chuyển.
Sofia Carson trong tạo hình công chúa Disney tại lễ trao giải Oscar. Khoác lên mình bộ cánh trắng tinh khôi, xẻ ngực vừa phải giúp cô ghi điểm với mọi người nhờ vẻ ngoài thanh tao. Dẫu vậy, điểm trừ cho phần đuôi váy xòe phồng cồng kềnh.
Sofia Carson trong tạo hình công chúa Disney. Khoác lên mình bộ cánh trắng tinh khôi, xẻ ngực vừa phải giúp cô ghi điểm với mọi người nhờ vẻ ngoài thanh tao. Dẫu vậy, bộ váy vẫn mất đi khi có phần đuôi xòe phồng cồng kềnh.
Monica Barbaro không được đánh giá với trang phục trên thảm đỏ Oscar lần này khi phần váy tím được nhận xét là hơi dư thùa, phá dáng váy. Bù lại chi tiết xẻ ngực khoét sâu khoe khéo vòng ngực gợi cảm cùng mái tóc sẫm màu búi cao thanh lịch khi làm mẫu khuyên tai kim cương lớn giúp cô ghi điểm với gương mặt rạng ngời.
Monica Barbaro không được đánh giá với trang phục trên thảm đỏ Oscar, phần váy tím được nhận xét là hơi dư thùa, phá dáng váy. Bù lại chi tiết xẻ ngực sâu khoe khéo vòng ngực gợi cảm và mái tóc sẫm màu búi cao thanh lịch phối cùng khuyên tai kim cương, giúp cô ghi điểm với gương mặt rạng ngời.
Allison Williams xuất hiện trên  thảm đỏ trong bộ váy Giambattista Valli Couture đính kết vải khá rườm rà. Độ phồng và bồng bềnh quá ức của mẫu váy khiến cô khó khăn trong việc di chuyển.
Allison Williams xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy Giambattista Valli Couture, đính kết vải khá rườm rà. Độ phồng và độ bồng bềnh quá mức của mẫu váy khiến cô khó khăn trong việc di chuyển.
Cara Delevingne mang đến vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc váy couture Elie Saab bất đối xứng màu đỏ nổi bật. Bên cạnh điểm cộng đường cắt xẻ đùi gợi cảm vừa đủ và chi tiết nơ to bản phần vai áo, bộ cánh vẫn có những điểm trừ đáng tiếc. Phần đuôi váy quá dài nếu không có sự giúp đỡ của vài người, dễ gây nhăn nhúm mất thẩm mỹ.
Cara Delevingne mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, trong chiếc váy couture Elie Saab bất đối xứng màu đỏ nổi bật. Bên cạnh điểm cộng với đường cắt xẻ đùi gợi cảm vừa đủ và chi tiết nơ to bản phần vai áo, bộ cánh vẫn có những điểm trừ đáng tiếc. Nếu Cara không được sự giúp đỡ của vài người, thì phần đuôi váy quá dài dễ gây nhăn nhúm mất thẩm mỹ.
Chiếc váy rườm ra khiến Stephanie Hsu thêm phần nặng nề trên thảm đỏ.
Chiếc váy rườm rà khiến Stephanie Hsu thêm phần nặng nề trên thảm đỏ.
Trang phục quần short kết hợp chiếc váy baroque của Florence Pugh khiến khán giả khá thất vọng. Quá nhiều chi tiết bèo nhún, dư thừa và độ dài không phù hợp khiến bộ cánh trong mất thẩm mỹ.
Trang phục quần short kết hợp chiếc váy baroque của Florence Pugh khiến khán giả khá thất vọng. Quá nhiều chi tiết bèo nhún, dư thừa và độ dài không phù hợp gây mất thẩm mỹ cho bộ cánh.
Laverne Cox mặc một chiếc váy đen với một đoàn tàu màu ngọc lam tại Lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 95. Phạm Băng Băng và Laverne Cox lần lượt làm rung chuyển các chuyến tàu màu xanh lá cây và xanh ngọc lam.
Laverne Cox trong chiếc váy đoàn tàu kết hợp giữa màu đen và màu ngọc lam lạ mắt. 
Từ dáng váy cho đến độ dài và thiết kế trang phục mà Kerry Condon diện khi đến lễ trao giải Oscar lần này đều khá nhạt nhòa.
Từ dáng váy cho đến độ dài và thiết kế trang phục mà Kerry Condon diện, khi đến lễ trao giải Oscar lần này đều khá nhạt nhòa.
So với các bộ cánh thảm họa trước, Dương Tử Quỳnh đã có sự tiến bộ hơn trong khoản lựa chọn trang phục. Dẫu vậy, mẫu váy trắng mà cô mặc lần này cũng không được đánh giá cao. Dương Tử Quỳnh đứng trước cơ hội trở thành người Châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn người mẹ trong Everything Everywhere All at Once.
So với các bộ cánh thảm họa trước, Dương Tử Quỳnh đã có sự tiến bộ hơn trong khâu lựa chọn trang phục. Dẫu vậy, mẫu váy trắng mà cô mặc lần này cũng không được đánh giá cao. Dương Tử Quỳnh hiện đứng trước cơ hội trở thành người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn người mẹ trong Everything Everywhere All at Once.

Minh Hương 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=