Nhận diện hạnh phúc tại trường quốc tế: Lớn lên từ những trải nghiệm

26/04/2022 - 13:51

PNO - Nổi bật với chương trình tiếng Anh Cambridge, cơ sở vật chất hiện đại, triết lý giáo dục hiện đại, khuyến khích học sinh lớn lên từ những trải nghiệm đáng giá…, đây là ngôi trường được phụ huynh tin tưởng đồng hành bởi đề cao tinh thần lựa chọn hạnh phúc cùng con.

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) nổi bật trong hệ thống các trường song ngữ khi mang đến cho học sinh môi trường học chất lượng, phát triển kiến thức và kỹ năng toàn diện, trên nền tảng hạnh phúc bền vững.

Mục tiêu trở thành công dân toàn cầu

Nói về hạnh phúc bản thân cảm nhận được, Đoàn Trí Dũng (học sinh lớp 9A2) không ngần ngại cho biết: “Đối với em, niềm vui, niềm hạnh phúc là khi được tích lũy kiến thức từng ngày tại trường, rèn luyện tiếng Anh không ngừng, phát triển tư duy đa lĩnh vực, chinh phục các kỳ thi quốc tế, hoàn thiện kỹ năng sống và hơn cả là học cách yêu thương”. Royal School luôn khuyến khích học sinh tham dự các kỳ thi nhận chứng chỉ Cambridge hằng năm, các chương trình học thuật, sáng tạo và thể thao các cấp...

Niềm hạnh phúc của Trí Dũng khi được rèn luyện để trở thành công dân toàn cầu - Ảnh: Royal School
Niềm hạnh phúc của Trí Dũng khi được rèn luyện để trở thành công dân toàn cầu - Ảnh: Royal School

Với chương trình học tập Cambridge cùng 50% thời gian rèn luyện ngoại ngữ với giáo viên bản xứ, học sinh Royal School được phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết thành thạo, phát triển toàn diện năng lực trên 3 nền tảng: Tri thức - Ngoại ngữ - Kỹ năng.

Học tập bám sát thực tế, mang đến cho học sinh cảm nhận hạnh phúc - Ảnh: Royal School
Học tập bám sát thực tế, mang đến cho học sinh cảm nhận hạnh phúc - Ảnh: Royal School

Nhà trường luôn tạo điều kiện để các em thỏa sức học hỏi, theo đuổi đam mê và tự tin hội nhập. Hệ thống thư viện, phòng khoa học, âm nhạc, mỹ thuật, thể thao, phòng học STEAM... góp phần mang lại niềm hạnh phúc đặc biệt cho mỗi học sinh: hạnh phúc khi được học hỏi mọi điều để trở thành “công dân toàn cầu”.

Trường học là nhà, đến trường như “ở nhà”

Một trong những giá trị tạo nên thương hiệu hạnh phúc ở Royal School đó là học sinh luôn được lắng nghe, nhận được sự hướng dẫn tận tình trên mọi mặt. Tại ngôi nhà thứ 2 này, các em được trải qua những cảm xúc đẹp nhất, cùng nhau hoàn thành những khóa học kỹ năng bổ ích, trải nghiệm những chuyến đi ngoại khóa lý thú và lan tỏa niềm vui mỗi ngày.

Sự gắn kết, yêu thương chính là để học sinh cùng đồng hành tại trường - Ảnh: Royal School
Sự gắn kết, yêu thương chính là để học sinh cùng đồng hành tại trường - Ảnh: Royal School

Nguyễn Ngọc Bảo Bình (học sinh lớp 9A2) chia sẻ, hạnh phúc là khi đặt chân đến bất cứ nơi đâu, gặp bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được sự gần gũi và mến thương ngập tràn. “Con nhớ lần đầu tiên đến trường, cảm thấy bỡ ngỡ rồi bất ngờ, sau đó lại òa lên thích thú trước mái che “khổng lồ” giống như một rạp xiếc thu nhỏ, rồi đến các khu vực chức năng, phòng học với rất nhiều thiết bị hiện đại. Con thấy trường thoải mái như ở nhà, có tất cả những gì con thích” - Bảo Bình hào hứng kể lại.

Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc trong môi trường học tập gần gũi - Ảnh: Royal School
Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc trong môi trường học tập gần gũi - Ảnh: Royal School

Với Royal School, hạnh phúc là một "người bạn quen mặt", được xây dựng dựa trên sự gắn kết, sẻ chia và thấu hiểu, là những cảm xúc được tôn trọng và nâng niu. Bởi lẽ đó, mỗi ngày đến trường của các em là một ngày hạnh phúc như được học tập và “lớn lên” trong chính ngôi nhà thân quen của mình.

Lớn lên từ những trải nghiệm tại Royal School

Thông qua các hoạt động thực hành, học sinh Royal School hiểu được nhiều điều ngay trong cuộc sống, từ chính những công thức của các gia vị, hóa phẩm sử dụng hằng ngày cho đến việc hiểu được nguyên lý hoạt động của những món đồ chơi mà mình yêu thích. Học sinh cảm nhận hạnh phúc từ những điều giản đơn, trong từng bữa cơm gia đình, yêu thương hơn mọi người xung quanh.

Hay với các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, workshop, các sự kiện văn hóa... được tổ chức thường niên như lễ hội mùa xuân, lễ hội té nước, chương trình Summer Camp, hoạt động Halloween, Giáng sinh... để giúp học sinh cảm thấy hạnh phúc khi được cùng nhau trải nghiệm không gian đa sắc màu, đa văn hóa.

Những trải nghiệm thú vị tại trường cũng chính là điều thích thú với các em học sinh - Ảnh: Royal School
Những trải nghiệm thú vị tại trường cũng chính là điều thích thú với các em học sinh - Ảnh: Royal School

Với tinh thần lựa chọn hạnh phúc cùng con, Royal School mong muốn truyền đi thông điệp: nếu như mẹ chọn chương trình học đảm bảo kiến thức cho con, cha chọn môi trường thoải mái để con sáng tạo và phát triển, con chắc hẳn sẽ chọn nơi mình cảm nhận được sự hạnh phúc.

Royal School nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng được mọi mong muốn, yêu cầu ấy. Với chương trình học song ngữ quốc tế, cơ sở vật chất đẳng cấp, đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và phương pháp giảng dạy hiện đại, trường sẽ là nơi lý tưởng để đồng hành cùng học sinh trong hành trình đón nhận những điều hạnh phúc, tạo nền tảng cho tương lai vững chắc.

Trâm Anh

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI