Nhà soạn nhạc phim Titanic bị nghi thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

23/06/2015 - 16:13

PNO - PN - Một chiếc máy bay đăng ký dưới tên nhà soạn nhạc lừng danh James Horner, người đồng sáng tác ca khúc bất hủ “My heart will go on” trong bộ phim Titanic đã gặp nạn tại Nam California, Mỹ ngày 22/6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nha soan nhac phim Titanic bi nghi thiet mang trong vu tai nan may bay

Nhà soạn nhạc lừng danh James Horner - Ảnh: WireImage

Cho tới nay danh tính nạn nhân vẫn chưa được công bố và nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể người tử nạn chính là nhà soạn nhạc nổi tiếng.

Mike Lindbery, phát ngôn viên của đội cứu hỏa hạt Ventura cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 sáng 22/6 (giờ địa phương) ở khu vực rừng quốc gia Los Padres. Phi công của chiếc máy bay và cũng là người duy nhất có trên máy bay đã thiệt mạng.

Nha soan nhac phim Titanic bi nghi thiet mang trong vu tai nan may bay

Kể từ khi xảy ra vụ tai nạn, chưa một ai liên lạc được với Horner - Ảnh: Fiml Magic

Jay Cooper, một luật sư của Horner cho hay chiếc máy bay gặp nạn là một trong những chiếc máy bay thuộc quyền sở hữu của nhà soạn nhạc 61 tuổi. Ông nói rằng kể từ khi xảy ra vụ tai nạn, chưa một ai liên lạc được với Horner.

Theo cơ quan hàng không liên bang, chiếc máy bay một động cơ S-312 Tucano MK1 được thiết kế hai chỗ ngồi đã phát nổ tại một khu vực cách Santa Barbara. Hiện đại diện của Horner chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến vụ việc. Công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiến hành.

Nha soan nhac phim Titanic bi nghi thiet mang trong vu tai nan may bay

James Horner từng được đề cử 10 giải Oscar và chiến thắng 2 giải nhờ bài hát My heart will go on - Ảnh: Getty Images

Nha soan nhac phim Titanic bi nghi thiet mang trong vu tai nan may bay

James Horner từng được đề cử 10 giải Oscar và chiến thắng 2 giải nhờ bài hát My heart will go on do Celine Dion thể hiện. Ngoài ra, ca khúc này còn giúp ông thắng hai giải Grammy và hai giải Quả Cầu Vàng. Ngoài phim trên, James Horner còn tham gia sản xuất nhạc cho các phim: The Mask Of Zorro, Casper, Troy, The Land Before, Star Trek II, The Karate Kid, Braveheart, A Beautiful Mind, Avatar, Apollo 13, A beautiful mind, An American tail…

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI