Nguyễn Thị Thành đến LHP Cannes 2017 với tư cách gì?

12/05/2017 - 16:05

PNO - Trước những thắc mắc, hoài nghi về tư cách đến tham dự Liên hoan Phim Cannes 2017, Nguyễn Thị Thành đã có hồi đáp chính thức.

Sau khi trở về nước và làm việc với Sở Văn hoá-Thể thao TP.HCM, Nguyễn Thị Thành đã tiết lộ cô sẽ tham gia Liên hoan Phim Cannes 2017. Thông tin này khiến công chúng, dư luận bất ngờ bởi trước nay Liên hoan Phim Cannes luôn được biết đến là nơi quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới hoặc những nhà tài phiệt, tỷ phú bậc nhất, có tài trợ hoặc đóng góp trực tiếp cho sự kiện điện ảnh danh giá này.

Nguyen Thi Thanh den LHP Cannes 2017 voi tu cach gi?
Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan Phim Cannes 2016 với tư cách nhà bảo trợ cho một dự án

Thông tin này khiến khán giả không khỏi thắc mắc Nguyễn Thị Thành đến Cannes năm nay với tư cách gì, bởi chưa có cống hiến gì cho điện ảnh hay nghệ thuật khác tại Việt Nam, danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International cũng không được công nhận và cũng không hề có sự liên quan nào với một sự kiện điện ảnh lớn nhất nhì thế giới như Cannes.

Nguyen Thi Thanh den LHP Cannes 2017 voi tu cach gi?
Trong buổi tiệc tri ân, Nguyễn Thị Thành công bố thông tin sẽ tham dự Liên hoan Phim Cannes 2017

Chiều nay, Nguyễn Thị Thành đã có chia sẻ chính thức xung quanh những luồng dư luận trái chiều về việc cô sẽ tham gia Liên hoan Phim Cannes 2017.

Ở đây, tư cách chính thức của Nguyễn Thị Thành là người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Andres Aquino trong buổi gala trao giải cho những bộ phim ngắn toàn cầu, không phải khách mời trên thảm đỏ hay sự kiện quan trọng của Liên hoan Phim Cannes 2017.

Cô cho rằng đây là cơ hội lớn để học hỏi và mở rộng tầm nhìn cho sự nghiệp sau này.

Nguyen Thi Thanh den LHP Cannes 2017 voi tu cach gi?
Nguyễn Thị Thành đăng tải thư mời từ ban tổ chức
Nguyen Thi Thanh den LHP Cannes 2017 voi tu cach gi?

Trước thông tin tham dự Cannes 2017 thì việc Nguyễn Thị Thành được tung hô trở thành Giám đốc quốc gia tại Việt Nam của Mister Grand International cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị cho là “hữu danh vô thực”.

Mạnh Cường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI