Nguyên nhân nhóm thanh niên hỗn chiến, nghi nổ súng khiến 2 người bị thương

04/05/2020 - 14:15

PNO - Chiều 4/5, người bị thương trong vụ truy sát cho rằng sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn trên bàn nhậu vào tối hôm trước.

Sáng cùng ngày, một đoạn clip gần 15 giây ghi lại cảnh 2 nhóm thanh niên cầm hung khí hỗn chiến với nhau. Một lúc sau, có nhiều tiếng nổ nghi là tiếng súng. Đoạn clip đăng tải thu hút nhiều bình luận, chia sẻ, mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Hình ảnh cắt từ clip vụ việc

Công an quận 12 cho hay, vụ việc trên xảy ra vào tối 3/5 ở KP2, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12. 

Chiều 4/5, Công an quận 12, TPHCM cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Theo điều tra, danh tính hai nạn nhân bị thương là Trương Minh Thịnh (38 tuổi) và Trương Minh Thành (37 tuổi, ngụ quận 12). Cả hai khai nhận, khoảng 19g20 ngày 3/5, khi đang ngồi chơi trước nhà tại khu phố 2, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 thì có nhóm (khoảng 15 người) mang theo hung khí đi nhiều xe máy tới. Hoảng sợ, Thịnh và Thành bỏ chạy vào nhà kéo cửa lại.

Nhóm này đuổi theo dùng hung khí chém và một người trong nhóm nghi dùng súng bắn vào cửa nhà. Vụ việc khiến cho Thịnh và Thành bị thương ở tay, chân. Sau đó, nhóm này vội tẩu thoát. 

Thịnh và Thành khai nhận tối 2/5, có nhậu với một nhóm thanh niên ở nhà Thịnh và xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm dẫn tới cự cãi.

Có thể do vụ việc này mà nhóm thanh niên tới nhà của Thịnh dùng hung khí truy sát. Hiện công an đang điều tra truy bắt các đối tượng.

Chí Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI