Người thân bật khóc khi xem lại đoạn clip Thái và Trang đánh đập dã man bé V.A

28/04/2023 - 09:55

PNO - Trong lúc HĐXX đang xét hỏi hành vi phạm tội của bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái, người thân bé V.A bất ngờ xúc động bật khóc và được mọi người dìu ra ngoài.

 

Cậu bé V.A xúc động được dìu ra khỏi phiên xét xử..
Người thân bé V.A xúc động được dìu ra khỏi phiên xét xử

Trong lúc HĐXX truy hỏi và chỉ ra sự mâu thuẫn trong lời khai của bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái, người thân bé V.A đột ngột xúc động không giữ được sự bình tĩnh. Việc này diễn ra sau khi người cậu xem lại đoạn video 2 bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái đánh đập dã man bé V.A.

Xem lại những khung cảnh bạo hành ác độc này, người thân bé V.A hét lên một tiếng rồi, sau đó không kìm chế được cảm xúc bật khóc, người này sau đó phải được mọi người dìu ra khỏi phiên tòa.

Ra khỏi phòng xét xử, cậu của bé V.A vẫn tiếp tục xúc động và phải mất một khoảng thời gian mới lấy lại được bình tĩnh.

Bị cáo Nguyễn Trung Kim Thái tỏ vẻ ăn năn, khá trầm lắng trong lúc chờ phiên tòa bắt đầu diễn ra.
Bị cáo Nguyễn Trung Kim Thái tại phiên tòa sáng 28/4.

Sau khi HĐXX chấp nhận đơn xin rút kháng cáo của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với bị cáo này, thì hội đồng tiếp tục xem xét kháng cáo của luật sư bảo vệ quyền lợi của bé V.A về nội dung đề nghị hủy án sơ thẩm, điều tra Nguyễn Kim Trung Thái (cha bé V.A) về tội Giết người với vai trò đồng phạm của Trang.

HĐXX chỉ ra sự mâu thuẫn và trách nhiệm của bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái khi trong phần lời khai trước đó, bị cáo Thái cho biết mình đồng tình với Trang trong việc nên dạy con bằng vũ lực để bé sợ và tốt hơn. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm bị cáo lại cho biết bản thân không đồng tình với cách dạy con của bị cáo Trang.

Do đó, HĐXX đã trình chiếu lại đoạn video bị cáo Thái không ngăn cản Trang đánh bé, mà thậm chí còn lấy cây roi khác dài hơn đưa Trang đánh bé V.A. Sau khi đoạn video được trình chiếu, bị cáo Thái cho biết không nhớ lúc đó mình đang nghĩ gì khi làm như vậy.

Hiện, phiên tòa xét xử phúc thẩm vẫn đang được diễn ra.

Thu Hương - Minh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI