Người phụ nữ tử vong dưới kênh trong trạng thái quần bị cởi một phần

25/11/2015 - 14:18

PNO - Thi thể bà Ai nằm dưới kênh Xã Bèo, trong tư thế nằm ngửa, quần bị cởi hẳn bên phải, nhiều nơi trên cơ thể bầm tím như bị đánh đập.

Sáng ngày 25/11, Thượng tá Huỳnh Văn Đảm – Trưởng Công an huyện An Phú, An Giang cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ cái chết của bà Trần Thị Kim An (sinh năm 1963, ngụ ấp 16, xã Vĩnh Hội Đông).

Người thân của bà Ai cho biết, ngày 24/11 người phụ nữ này ra khỏi nhà, trên người đeo nhiều trang sức nhưng không nói rõ đi đâu. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, một người dân phát hiện ra thi thể bà Ai nằm dưới lòng kênh Xã Bèo.

Nguoi phu nu tu vong duoi kenh trong trang thai quan bi coi mot phan
Hiện trường phát hiện thi thể bà Ai (Ảnh: Tuổi trẻ).

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, trên người bà Ai có nhiều vết bẩm tím, nghi bị đánh đập. Đặc biệt, quần của bà Ai bị tụt hẳn một bên, chỉ còn dính lại phía phần chân bên trái. Một số nữ trang của bà Ai cũng không được tìm thấy tại hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định tử thi xem nạn nhân có bị đánh đập, giao cấu hay không.

Được biết, bà Ai thường ngày sinh sống bằng khoản tiền ghi số đề. Chồng bà Ai bị tàn tật nên nạn nhân là lao động chính trong gia đình. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, bà Ai có thể bị giết rồi cướp tài sản.

Việt Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI