Sát hại bạn nhậu vì mất đồng hồ từ 2 năm trước

21/11/2015 - 14:59

PNO - Nghi ngờ Hoàng lấy trộm đồng hồ cách đây hai năm, Thứ cầm dao đâm chết anh này rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị bắt.

Ngày 21/10, đại diện Công an huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến tre cho biết, vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thứ (54 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi “giết người”.

Sat hai ban nhau vi mat dong ho tu 2 nam truoc
Đối tượng Nguyễn Văn Thứ đang tường trình lại vụ việc

Vụ án xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 20/11 tại ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi, ngụ ấp 2, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm).

Trước đó, thứ đang ngồi nhậu tại nhà anh Nam (cùng địa phương) thì anh Hoàng xuất hiện và cùng ngồi nhậu. Trong lúc nói chuyện, Thứ nhớ đến chuyện chiếc đồng hồ đeo tay của mình bị mất cáh đây khoảng 2 năm mà Thứ lại cho rằng anh Hoàng chính là thủ phạm lấy cắp chiếc đồng hồ.

Đến đây, giữa hai người xảy ra cự cãi gay gắt, Thứ đứng dậy vớ lấy con dao lao vào tính đâm anh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, vì ấm ức chuyện mình bị nghi ngờ ăn cắp cũng như bị Thứ xách dao dọa chém, anh Hoàng đến trước cổng nhà Thứ liên tục lớn tiếng chửi bới.

Một lúc sau, Thứ cầm con dao từ trong nhà chạy ra đâm anh Hoàng gục tại chỗ. Sự việc sau đó được mọi người phát hiện và điện báo lên cơ quan công an. Anh hoàng sau đó được xác định là đã tử vong do vết thương quá sâu, mất nhiều máu. Còn Thứ, gây án xong đối tượng này đã chạy thẳng vào nhà trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Giồng Trôm đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường cũng như vây bắt hung thủ. Ngay trong đêm 20/11, đối tượng Thứ đã bị bắt cùng tang vật gây án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI