Người phụ nữ nghi bị cướp sát hại lấy tài sản trong phòng trọ

31/01/2018 - 10:07

PNO - Kẻ giết người sau khi sát hại nạn nhân đã lục tung phòng trọ lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 31/1, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu nhà trọ trên địa bàn. 

Nguoi phu nu nghi bi cuop sat hai lay tai san trong phong tro
Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong phòng trọ ở khu vực quận Bình Tân khiến người dân bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 30/1, ông Nguyễn Văn Đấu quê Bạc Liêu, đi làm thợ hồ về phòng trọ trong hẻm số 17 đường Phan Đình Thông (khu phố 5 phường An Lạc quận Bình Tân) thì hốt hoảng phát hiện bà Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi quê ở huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đã tử vong trong tư thế sấp mặt xuống nệm. 

Nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, máu chảy nhiều. Khi kiểm tra, người đàn ông phát hiện nhiều tài sản có giá trị bị mất. Vụ việc nhanh chóng được báo cảnh sát. 

Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc lấy lời khai, khám nghiệm, điều tra làm rõ. 

Theo đó, ông Đấu sống cùng bà Hằng như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Người đàn ông cho biết lâu nay chưa từng xích mích hay mâu thuẫn với ai. 

Cảnh sát thu ở hiện trường nhiều vết máu và một con dao. 

Theo một nguồn tin, bà Hằng trước đây từng sinh sống với một người đàn ông khác nhưng người này sau đó đi tù. Hiện cảnh sát đã khoanh vùng được những đối tượng tình nghi. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI