Bình Dương

Người phụ nữ kêu cứu vì bị chồng cũ quấy rối, tạt nước sôi khiến 2 chân bỏng nặng

29/07/2022 - 11:53

PNO - Mặc dù đã ly hôn nhưng người phụ nữ ở Bình Dương vẫn bị chồng cũ quấy rối và tạt nước sôi khiến hai chân của chị bị phỏng nặng.

 

Hai chân nạn nhân bị bỏng độ II, III diện tích 16%
Hai chân nạn nhân bị bỏng độ II, III diện tích 16%

Nạn nhân bị chồng cũ quấy rối và tạt nước sôi gây phỏng nặng hai chân là chị Huỳnh Thị Cẩm D. (39 tuổi, ngụ phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo chị D., mặc dù chị và anh Đ.C.T. (37 tuổi) đã có với nhau hai người con nhưng cuộc sống có nhiều mâu thuẫn dẫn đến ly hôn vào cuối năm 2015. Nhưng sau đó một năm (năm 2016), anh T. vẫn xin qua lại và muốn quay lại sống cùng chị để lo cho các con.

Chị D. đồng ý cho anh T. quay lại sống cùng nhau để cùng nhau chăm sóc các con. Tuy nhiên, người này vẫn chứng nào tật nấy tiếp tục đánh đập và nhiều lần quậy phá khiến cuộc sống của chị D. bị đảo lộn. Do không chịu nổi tính tình của chồng cũ nên thời gian gần đây, chị cương quyết không muốn liên quan đến anh T.

Lúc này, chị D. bị người này hăm dọa và thường xuyên đến khu vực chị buôn bán để chửi bới, không cho chị buôn bán.

Khuya 30/5, khi chị D. đang buôn bán tại chợ Bưng Cầu (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một) thì bị anh T. đến chửi bới, sau đó đã tạt nồi nước sôi (nồi nước mà chị dùng để trụng lòng heo) vào chân khiến cả hai chân của chị bị phỏng nặng và phải nhập viện cấp cứu, điều trị một tuần.

Công an phường Hiệp An cũng đã đến ghi nhận hiện trường, đồng thời tới bệnh viện để ghi nhận lời khai của chị.

Chị D. đang rất lo lắng vì thường xuyên bị chồng cũ tìm đến nhà đe dọa
Chị D. đang rất lo lắng vì thường xuyên bị chồng cũ tìm đến nhà đe dọa

Ngoài lần đổ nước sôi khiến hai chân chị D. bị phỏng nặng thì trong thời gian quay lại chung sống sau ly hôn, anh T. đã nhiều lần gây rối tại nhà chị (như đập phá đồ đạc, đốt quần áo). Mới đây, trong tháng 7, anh T. còn cầm búa đuổi đánh chị D., nhưng may chị chạy kịp.

Những lần bị anh T. quậy phá, chị D. đều trình báo công an địa phương. Công an phường Định Hòa cũng đã cử người tới nhà chị để ghi nhận vụ việc.

Chị D. mong công an sớm có biện pháp xử lý người chồng cũ để chị yên tâm buôn bán, nuôi hai con
Chị D. mong công an sớm có biện pháp xử lý người chồng cũ để chị yên tâm buôn bán, nuôi hai con

Theo kết luận của bác sĩ, chị Duyên bị phỏng độ II, III diện tích 16% hai chân. Tuy nhiên, sau thời gian dài từ những vụ việc mà chị Duyên trình báo (trong đó có công an phường Hiệp An, phường Định Hòa), cơ quan chức năng vẫn chưa có biện pháp xử lý dứt điểm cũng như ngăn chặn hành vi của người này, nên hành vi đe dọa vẫn diễn ra thường xuyên. Khi chị D. lên gặp công an phường Hiệp An thì được biết đơn vị này đã chuyển hồ sơ lên công an TP. Thủ Dầu Một. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI