Người phụ nữ chết khi đèo con nhỏ: Vụ việc phức tạp, mời nhà khoa học cùng phá án

05/11/2016 - 15:16

PNO - Các vật ở hiện trường cũng tạo ra những thương tích cho nạn nhân nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được đây là vụ tai nạn giao thông hay án mạng.

Liên quan tới vụ việc người phụ nữ chết khi đèo con nhỏ ở Thái Bình, sáng 5/11, trao đổi với PV, ông V. - chồng của nạn nhân cho biết, hiện nay gia đình vẫn đang chờ đợi cơ quan pháp y gửi kết quả giám định sang công an hình sự.

"Tôi chưa nhận được thông tin gì về kết quả. Từ hôm qua chỉ có một số tin đồn bảo bắt được hung thủ nhưng tôi cũng chưa hề hay biết", ông V. chia sẻ.

Nói thêm về sự việc, ông V. cho hay: "Cháu T. vẫn khẳng định rằng có 3 người bám theo mẹ. Chúng tôi cũng đã cung cấp thông tin này với cơ quan công an. Hiện nay cháu đã phục hồi sức khỏe, tinh thần ổn định, đầu tuần sau bắt đầu đi học trở lại.

Nguoi phu nu chet khi deo con nho: Vu viec phuc tap, moi nha khoa hoc cung pha an
Vị trí phát hiện nạn nhân tử vong. Ảnh: Tri thức trẻ

Được biết, hiện nay sự việc đang được Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng điều tra.

Thông tin về quá trình điều tra, trao đổi với báo Công lý ngày 4/11, Đại tá Vũ Đình Trung, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết.

Đánh giá về vụ án, Đại tá Trung cho rằng, gần 40 năm làm trong công tác điều tra phá án nhưng chưa có vụ việc nào phức tạp như vụ án này. Hiện trường vụ việc cho thấy con người cũng có thể tạo nên những thương tích, các vật ở hiện trường cũng tạo ra những thương tích cho nạn nhân nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được đây là vụ tai nạn giao thông hay án mạng.

“Cơ quan điều tra đã đặt ra nhiều giả thiết về vụ việc, tìm gặp nhiều nhân chứng nhưng vẫn chưa tìm được manh mối. Dự kiến, sẽ mời nhà khoa học để cùng tham gia phá án nhằm làm rõ nguyên nhân",  Đại tá Trung nói.

Lý giải cho việc phải mời nhà khoa học tham gia phá án, Đại tá Trung chia sẻ, nạn nhân chở theo con nhỏ (8 tuổi) chết trong tình trạng có thương tích ở vùng cổ và tay, thi thể được phát hiện nằm trên làn đường xe thô sơ bên phải. Toàn bộ tài sản mang theo vẫn còn nguyên vẹn. Ngoài ra, tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc cũng có những vật sắc nhọn, các vật trên đường cũng có thể để lại thương tích cho nạn nhân.

Trước thông tin cho rằng, có các đối tượng bám theo sau người phụ nữ dùng hung khí chém chết nạn nhân, ông Trung khẳng định đó là thông tin là từ phía dư luận và chưa có cơ sở.

Như trước đó đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày (30/10) tại quốc lộ 39B thuộc địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Người dân đã phát hiện một người phụ nữ đã tử vong bên cạnh con trai 8 tuổi.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đi cùng con trai là Lê Anh T. (đang học lớp 3).

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày chị C. chở con trai mang tiền lên huyện Đông Hưng cho chồng sửa xe ô tô. Sau khi đưa tiền cho chồng, chị và con trai tiếp tục đi về quê ăn giỗ ở huyện Thái Thụy thì xảy ra vụ việc.

Người dân đã lập tức báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Đông Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI