Người phụ nữ bị chồng đâm thấu ngực trong lúc xảy ra mâu thuẫn

08/05/2024 - 15:31

PNO - Xảy ra mâu thuẫn chỉ vì cửa kính bị khóa, Đỗ Đăng Thu đã dùng dao đâm thấu ngực trái của vợ rồi tìm cách tự sát.

Ngày 8/5, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đỗ Đăng Thu vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra
Đỗ Đăng Thu vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23g30 ngày 9/2, Thu đi uống rượu về đến nhà thì thấy cửa kính trên cầu thang để lên lầu 2 bị khoá. Lúc này, Thu đi xuống nhà 1 lấy một cái búa quay lại đập bể cửa để đi lên lầu 2.

Cùng thời điểm này, vợ của Thu là bà N.T.T.T. (52 tuổi) đang đi qua nhà người thân nhưng thấy Thu về nên quay lại với mục đích để mở cửa kính cho Thu.

Khi bà T. chạy vào đến nhà thì Thu vừa đập vỡ cửa kính xong. Trong lúc tức giận, bà T. đi đến chửi và tát 2 cái vào vào má Thu.

Bực tức vì bị vợ chửi bới, Thu nảy sinh ý định giết bà T. rồi tự sát. Thu vào bếp lấy một con dao nhọn đâm 1 nhát vào ngực trái của bà T.

Sau khi gây án, Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát và ngất xỉu. Rất may, sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, bà T. bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng thuỳ trên phổi trái với tỷ lệ thương tật là 21%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk để điều tra, đến nay, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can, bắt tạm giam Thu về hành vi “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu