Người nước ngoài cảm ơn sự hỗ trợ của TP. Thủ Đức

20/08/2021 - 01:08

PNO - Ngày 19/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP. Thủ Đức tổ chức gặp gỡ và động viên người nước ngoài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đang sinh sống trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo TP. Thủ Đức trao quà cho người nước ngoài
Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Đức trao quà cho người nước ngoài

25 người nước ngoài trong buổi gặp mặt đều phấn khởi và nói lời cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương và TP. Thủ Đức. 

Anh Saniay Khanna, sinh sống tại TP. Thủ Đức chia sẻ: “Tôi và 2 người bạn của tôi bị mắc kẹt tại Việt Nam vì COVID-19, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Tôi rất cảm ơn chương trình đã hỗ trợ cho chúng tôi”.

Anh Saniay Khanna (bìa trái) cảm ơn chính quyền đã hỗ trợ những người nước ngoài như anh
Anh Saniay Khanna (bìa trái) cảm ơn chính quyền đã hỗ trợ những người nước ngoài như anh

Ông Lê Văn Thu - Trưởng ban Tuyên giáo đối ngoại, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, cho biết: “TPHCM đang trong giai đoạn hết sức khó khăn với số ca nhiễm đang tăng cao, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân trong đó có cả người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại đây. Ủy ban MTTQ TPHCM đã tổ chức hỗ trợ cho các Tổng lãnh sự quán của các nước cũng như lực lượng là sinh viên và người nước ngoài đang sinh sống trên địa bàn TP”.

Bà Trịnh Thị Mỹ Huệ - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Thủ Đức, cho biết: “TP. Thủ Đức vẫn đang hỗ trợ các suất ăn và nhu yếu phẩm cho các sinh viên nước ngoài đang sinh sống trong ký túc xá Đại học Quốc gia gần 2 tháng nay, bên cạnh đó, TP còn chăm lo cho các đối tượng là người nước ngoài đang gặp khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Đức."

Trong đợt này, TP sẽ hỗ trợ cho 25 trường hợp, mỗi trường hợp một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, sau đó sẽ tiếp tục rà soát và sẽ hỗ trợ tiếp cho những đối tượng còn lại. Hiện có khoảng 200 người nước ngoài đang sinh sống tại TP. Thủ Đức.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI