Người New York đón năm mới cùng Người Nhện

02/01/2014 - 21:29

PNO - PNO - Tại Quảng trường Thời Đại, người dân ở New York đã đón chào năm mới 2014 cùng một người hùng Mỹ - Spider-man, Người Nhện.

Kể từ năm 1907, nghi lễ đón giao thừa tại Quảng trường Thời Đại trong hơn 100 năm đã trở thành sự kiện đón mừng năm mới truyền thống của người dân New York, thu hút hàng triệu người nơi này cũng như du khách đổ xô tới tham dự và lượng lớn khán giả theo dõi qua truyền hình.

Nguoi New York don nam moi cung Nguoi Nhen

Năm nay, sau nghi thức thả quả cầu pha lê quen thuộc, pháo hoa rợp trời và Người Nhện xuất hiện trong cơn mưa hoa giấy rực rỡ. Trong suốt chương trình mừng tân niên, các ngôi sao của The amazing Spider-man 2 - The rise of Electro như Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan và cha đẻ của Marvel - Stan Lee đã xuất hiện trong những đoạn clip ngắn, gửi lời chào xuân đến khán giả.

Nguoi New York don nam moi cung Nguoi Nhen

Cuộc đối đầu của Người Nhện (Andrew Garfield) và Người Điện (Jamie Foxx)

Một đoạn trailer dành riêng cho lễ đón giao thừa cũng được trình chiếu. Bối cảnh trên phim cũng chính tại Quảng trường Thời Đại. Spider-man sẽ phải chiến đấu cùng những kẻ thù Electro, Rhino và Green Goblin để cứu thành phố New York... Đạo diễn Marc Webb chia sẻ: “Không có một lễ đón giao thừa nào như ở Quảng trường Thời Đại. Chỉ ở New York bạn mới có thể cảm thấy đầy năng lượng và hứng khởi đến thế. Chúng tôi cảm thấy thật tuyệt khi được thực hiện toàn bộ bộ phim tại đây. Người dân thành phố thực sự yêu thích loạt phim này và không còn gì tuyệt hơn khi được quay trở lại Quảng trường Thời Đại để chào đón năm mới”.

Nguoi New York don nam moi cung Nguoi Nhen

Chủ tịch Hiệp hội Quảng trường Thời đại cũng dành cho nhân vật siêu anh hùng những lời có cánh: "Chúng tôi luôn chào đón Người Nhện đến với lễ đón giao thừa tại Quảng trường Thời Đại, anh ấy là một biểu tượng quốc tế, một siêu anh hùng mang tinh thần của New York”.

The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro - Người Nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện dự kiến phát hành tại Việt Nam vào 2/5/2014, dưới định dạng 2D và 3D. Đây là bom tấn khai màn mùa phim hè sắp tới của Hollywood.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI