Người mẹ nghi nhảy cầu tự vẫn, bỏ lại 6 con thơ

21/07/2022 - 20:53

PNO - Chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi), ở thôn Vạn An 1, xã Nghĩa Thương, Huyện Tư Nghĩa, (Quảng Ngãi) nghi nhảy cầu tự vẫn vì bức xúc chuyện gia đình, bỏ lại 6 con thơ.

Trong căn nhà cấp 4 cũ kỹ, người thân, gia đình, hàng xóm láng giềng đang chung tay lo hậu sự cho chị T. trong nỗi xót xa. Hai vợ chồng chị T. sống khá chan hòa với làng xóm, láng giềng. Chồng chị T., anh Lê Thùy (42 tuổi) làm nghề thợ hồ, thu nhập gần 300.000 đồng/ngày, chưa từng có tiền án, tiền sự.

Nhiều người đến động viên, chia sẻ mất mát với gia đình chị T.
Nhiều người đến động viên, chia sẻ mất mát với gia đình chị T. - ảnh Lê Phúc

Chị T. làm thợ may, nhưng sức khỏe yếu ớt, lại thêm hay đau lặt vặt. Để tăng thêm thu nhập, gia đình anh, chị còn nuôi thêm 1 con bò cái. Thế nhưng chừng ấy không đủ để nuôi 6 đứa con thơ đang tuổi ăn, tuổi lớn. Bé lớn nhất chuẩn bị lên lớp 8. Bé nhỏ nhất hơn 1 tuổi. Kinh tế gia đình thường xuyên lâm vào cảnh "thiếu trước, hụt sau", còn thêm vài khoản nợ.

6 đứa con thơ của chị T, khiến nhiều người thương cảm
6 đứa con thơ của chị T, khiến nhiều người thương cảm

Hai vợ chồng lấy nhau hơn 14 năm từ khi còn làm rẫy ở Đăk Lăk. Sau đó, anh chị về quê ở xã Nghĩa Thương, làm được 1 căn nhà cấp 4, rộng 65m2. Trong căn nhà không có đồ vật gì giá trị.

Căn nhà cấp 4 cũ kĩ, chật chội của vợ chồng chị T
Căn nhà cấp 4 cũ kĩ, chật chội của vợ chồng chị T - ảnh Lê Phúc

Chiều 21/7, lãnh đạo xã, công an xã Nghĩa Thương cùng nhiều người có lòng hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Ông Trần Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thương (huyện Tư Nghĩa) cho biết, bản thân chị T. và chồng sống tốt, không vi phạm gì. Điều kiện kinh tế của 2 vợ chồng rất khó khăn.

lãnh đạo xã; công an xã Nghĩa Thương cùng nhiều người có lòng hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viện hỗ trợ cho gia đình nạn nhân
Lãnh đạo xã; công an xã Nghĩa Thương cùng nhiều người có lòng hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ cho gia đình. Ảnh: Lê Phúc

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 21/7, người dân trong xã phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép của chị T. bỏ lại trên cầu Đập Quánh. Nghi chị T. nhảy cầu tự tử nên người dân đã báo chính quyền.

Chị T để lại xe và đôi dép trên cầu nghi tự tử - ảnh công an cung cấp
Chị T. để lại xe và đôi dép trên cầu nghi tự tử (Ảnh công an cung cấp)
Rất đông người dân theo dõi vụ việc
Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa, cảnh sát đã tìm thấy thi thể chị T.. 

Cảnh sát tìm thấy thi thể chị T
Cảnh sát tìm thấy thi thể chị T. Ảnh công an cung cấp

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI