Người mẫu nổi tiếng Nhật Bản bị bắt tạm giam vì nghi vận chuyển, tàng trữ ma túy

21/03/2023 - 11:21

PNO - Nữ người mẫu Jessica Michibata bị cáo buộc vi phạm đạo luật phòng, chống ma túy. Tuy nhiên, theo nguồn tin, cô phủ nhận cáo buộc này.

 

Jessica Michibata bị bắt tạm giam điều tra vì nghi tàng trữ ma tuý
Người mẫu Jessica Michibata 

Nữ người mẫu bị cáo buộc tàng trữ, sở hữu ma tuý tổng hợp tại phòng khách sạn ở Tokyo - nơi cô ở cùng một người quen. Các thanh tra hải quan trước đó đã tình nghi gói hàng chứa chất cấm được gửi từ nước ngoài. Người nhận là nữ người mẫu và một người đàn ông 40 tuổi. Cả hai có quan hệ tình ái. Bước đầu, Jessica Michitaba phủ nhận cáo buộc này. Nhưng hiện cô vẫn đang bị tạm giam để điều tra.

Jessica Michitaba sinh năm 1984, là người mẫu có tiếng của Nhật Bản. Cô có mẹ là người Nhật, còn cha là người Agrentina, gốc Tây Ban Nha, Ý. Cô từng kết hôn với tay đua F1 hàng đầu thế giới Jenson Button, nhưng ly hôn sau 1 năm. Sau đó, cô hẹn hò và sinh con cho Ken Chao, nhà sản xuất phim tại Hollywood. 

Việc các ngôi sao trong làng giải trí dính líu đến ma túy gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trước đó, hôm 15/3, tờ Allkpop đưa tin một diễn viên Hàn đã bị kết án 1 năm tù giam và hoàn thành chương trình 120 giờ cai nghiện ma túy.

Theo đó, diễn viên này nhiều lần sử dụng methamphetamine dưới dạng philopon, từ tháng 8 đến tháng 10/2022. Cơ quan chức năng nêu quan điểm tội phạm ma túy gây nguy hại cho xã hội, nên việc diễn viên này bị trừng phạt là điều hiển nhiên.

Theo tờ Korea Times, vào ngày 24/3, diễn viên Yoo Ah In sẽ bị thẩm vấn vì sử dụng ma túy tại Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul. Trước đó, nam diễn viên xét nghiệm dương tính với 4 loại ma túy: propofol, cần sa, cocaine và ketamine. Cuộc điều tra nam diễn viên bắt đầu khi cơ quan chức năng nghi ngờ anh này mua propofol sử dụng cho mục đích phi y tế từ năm 2021. Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS cũng chính thức cấm sóng Yoo Ah In vì bê bối này.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI