Người mẫu Ngọc Bích tuyên bố lấy "đại gia đích thực", Thu Minh lại kéo Trúc Nhân đi bảo vệ tê giác

11/11/2014 - 17:11

PNO - PNO - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 tuyên bố vừa đính hôn với "đại gia đích thực" và khoe loạt ảnh gợi cảm chụp trong chuyến du hí cùng ông xã tương lai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngọc Bích cho biết cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới. Đại gia của Ngọc Bích là một doanh nhân người Anh gốc Việt, 39 tuổi, đang làm việc tại Monaco - nơi nổi tiếng với nhiều tỉ phú.

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

Họ vừa tổ chức lễ đính hôn và cùng nhau đi du lịch dài ngày tại "đảo thiên đường" Maldives. Dù đang ngất ngây với hạnh phúc hiện tại, nhưng Ngọc Bích vẫn quyết định không công bố hình ảnh của chồng mà chỉ chia sẻ hình mình trong chuyến đi này. Cô khoe làn da trắng mịn và thân hình cực kỳ gợi cảm trong bộ bikini.

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

Ngọc Bích từng được trang mạng Trung Quốc Sina gọi là "nữ thần khí chất" với bộ ảnh... áo dài trắng tinh khôi. Trong làng mẫu Việt, cô khá kín tiếng.

Thu Minh lôi kéo học trò Trúc Nhân đi bảo vệ tê giác

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

"Nữ hoàng dance Việt" tiếp tục tham gia vào một "tour tê giác" mới được tổ chức, ngay sau chuyến đi hồi tháng 10 cùng Thanh Bùi.

Trong chuyến đi lần này, người bạn đồng hành của Thu Minh không ai khác là cậu học trò Trúc Nhân. Mục đích của chương trình nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ trong việc ngăn chặn hành vi buôn bán, tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam, cung cấp cho các bạn học sinh những kiến thức về nguy cơ tuyệt chủng của loài tê giác trên thế giới.

Nguoi mau Ngoc Bich tuyen bo lay

Hai thầy trò Thu Minh và Trúc Nhân sẽ đến hai ngôi trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và Marie Curie trong hai ngày 3/11 và 8/11 để giao lưu với các em học sinh. Các em sẽ được tiếp cận vấn đề một cách cụ thể qua “Sân khấu học đường về tê giác”.  “Tê giác đến trường” lần này đem đến hai vở kịch Ta cùng xử ánQuà của cha của đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Thị Minh Ngọc, với diễn xuất của các diễn viên nhóm Sân Khấu Diễn Đàn 2014. 

Thầy trò Thu Minh cũng gửi tặng khán giả học đường bản hit Bốn chữ lắm và các bài hát sôi động.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI