Người đánh bé gái 4 tuổi xuất huyết não không phải là cha ruột?

15/09/2014 - 07:59

PNO - PNO - Người thân của cặp vợ chồng bị công an bắt giam khẳng định, cha ruột của bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím mặt mày, xuất huyết não không phải là người đã tự khai nhận với cơ quan công an.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tối 14/9, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long, mẹ của Nguyễn Thị Thuỳ Trang) đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thăm cháu ngoại 4 tuổi của mình, cháu Đỗ Thị Kim Ngân. Nhìn thấy cháu, bà Loan nghẹn ngào thương xót.

Bà Loan cho biết, Đỗ Trọng Minh (ảnh, 27 tuổi, quê TP. Biên Hòa, Đồng Nai) không phải là cha ruột của bé Ngân. Cha ruột của bé Ngân là người đàn ông tên Thành (quê miền Tây). Sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm, vợ chồng Trang chia tay.

Nguoi danh be gai 4 tuoi xuat huyet nao khong phai la cha ruot?

Những hình ảnh thương tâm của bé gái 4 tuổi bị cha mẹ bạo hành dã man

“Mấy tháng trước, tôi biết Trang muốn đi bước nữa nên ngăn cản. Vậy mà nó bế con trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhiều lần nhưng Trang đều tránh mặt”, bà Loan kể.

Cùng ngày, mẹ của Minh tới bệnh viện cũng không nhận cháu Ngân là cháu nội của mình vì họ cho rằng Minh mới “cặp” với Trang được vài tháng nay.

Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Minh và Trang khai nhận, hai người ở với nhau như vợ chồng vào khoảng giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên cả hai không tổ chức đám cuới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Được một năm sau thì sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân và cháu Ngân không hề được khai sinh.

Theo lời khai của Minh, do bé Ngân hay nghịch phá, không nghe lời nên vợ chồng thường sử dụng thanh tre để đánh.

Ba ngày trước, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ nên Trang la mắng, rồi dùng thanh tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay con; còn Minh dùng tay đánh đấm vào đầu, mặt cháu Ngân. Sau trận đánh, Minh trói cháu Ngân lại, bắt quỳ trên sàn nhà.

Cơ quan chức năng thị xã Dĩ An cho biết sẽ cho các bên đối chất, cần thiết sẽ cho giám định ADN để xác định huyết thống.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI