Người dân xin giảm án cho bị cáo “lột đồ, đánh ghen”

03/12/2013 - 22:54

PNO - PN - Ngày 3/12, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa phúc thẩm vụ “lột đồ, đánh ghen” ở Bình Dương. Trước đó, ngày 27/9, TAND TP.Thủ Dầu Một đã xử phiên sơ thẩm tuyên phạt 6 tháng tù giam vì tội “làm nhục người khác” đối với...

edf40wrjww2tblPage:Content

Điều đáng chú ý là tại phiên tòa phúc thẩm, một lá đơn của hơn 40 người dân và cán bộ ở khu phố 9, P.Phú Hòa, nơi bị cáo Tuyết và nạn nhân Phạm Thị B. sinh sống đã được gửi đến HĐXX tố cáo hành vi ngoại tình của ông Lê Đình Phú, chồng bị cáo Tuyết, và quấy rối hạnh phúc gia đình người khác của bà B. Theo nội dung đơn, bà Tuyết đánh ghen bà B. là do thiếu kiềm chế nên người dân xin tòa cho bị cáo Tuyết hưởng án treo. Hơn nữa, mới đây, ông Phú lại đột ngột tử vong.

Đại diện Viện KSND Bình Dương ông Trần Trí Thức đề nghị HĐXX giảm án cho bà Tuyết từ sáu tháng xuống còn ba tháng tù giam. Theo ông Thức, gia đình bà Tuyết có giấy chứng nhận hộ nghèo, hiện ông Phú đã chết, một mình bà Tuyết nuôi ba con nhỏ (một cháu bốn tuổi, một cháu 10 tuổi, một cháu 16 tuổi) nên HĐXX cần tạo điều kiện để bị cáo sớm được trở về chăm sóc con. Dự kiến, ngày 9/12 tòa sẽ tuyên án.

 THỦY TIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI