Người dân tố xe cứu thương 'bỏ rơi' người bị thương

05/12/2014 - 09:38

PNO - PN - Ngày 4/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc xe cứu thương của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã từ chối vận chuyển, bỏ mặc nạn nhân bị tai nạn giao thông trên đường, khiến dư luận hết sức bức xúc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23g30 ngày 3/12 trên đường Lê Duẩn, Hà Nội. Vào thời điểm trên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người bị thương nặng. Một chiếc xe cứu thương mang biển số 29M-007.73 (mang logo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương) đi qua bị người dân chặn lại yêu cầu hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên, tài xế xe cứu thương viện cớ “đang đưa người đi cấp cứu, không chở được” rồi tăng ga chạy thẳng về phía đường Giải Phóng và “lủi” vào Bệnh viện Bạch Mai.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Đoàn Hoàng Hải, Trưởng phòng Hành chính Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh từ báo Phụ Nữ, lãnh đạo bệnh viện đã xem xét và xác nhận biển số xe cứu thương trên đúng là của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Vào thời điểm đó, xe này đang vận chuyển bệnh nhân tới Bệnh viện Bạch Mai. Lãnh đạo bệnh viện sẽ yêu cầu tài xế và nhân viên liên quan làm giải trình và sẽ thông tin cho dư luận được rõ.

TIẾN ĐẠT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI