Người đàn ông dùng gậy tấn công CSGT: Công an huyện xác nhận

08/08/2016 - 06:39

PNO - Công an huyện Nam Trực xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông dùng gậy tấn công CSGT, khi các chiến sĩ này đang xử lý vi phạm.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút được người dân ghi lại, trong khi 4 chiến sỹ CSGT đang xử lý một người vi phạm an toàn giao thông, bất ngờ một người đàn ông mặc áo trắng, cầm gậy lao tới tấn công tới tấp các chiến sỹ CSGT trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mặc dù đã được một người phụ nữ áo hồng quỳ xuống can ngăn nhưng người đàn ông trên vẫn hung hăng, tiếp tục tấn công các chiến sỹ CSGT.

Nhận thấy hành vi côn đồ của đối tượng này, bằng biện pháp nghiệp vụ, 4 chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ người đàn ông trên, đưa đối tượng về Công an huyện Nam Trực để điều tra, làm rõ những hành vi trên.

Danh tính đối tượng cầm gậy đánh CSGT trong clip ngay sau đó được làm rõ là Vũ Thành Chung (SN 1976), trú tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định).

Nguoi dan ong dung gay tan cong CSGT: Cong an huyen xac nhan
Người đàn ông cầm gậy tấn công các chiến sỹ CSGT.

Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 18h ngày 4/8, tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực. Vào thời điểm trên, một tổ công tác của Đội CSGT, Công an huyện Nam Trực đang xử phạt một người dân vi phạm thì đối tượng Chung chạy đến xin bỏ qua.

Do lực lượng CSGT không đồng ý nên Chung đã sang đường lấy gậy và quay lại vụt tới tấp vào các CSGT đang xử lý vi phạm.

Công an huyện Nam Trực xác nhận thông tin vụ việc, đồng thời cho hay, cơ quan này đang củng cố hồ sơ về sự việc này. Tuy nhiên, theo Công an huyện Nam Trực, đối tượng này có biểu hiện của bệnh thần kinh, nhận thức kém. Hoàn cảnh của đối tượng này cũng khá khó khăn, bố mẹ bị nhiễm chất độc màu da cam.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI