Người bí ẩn: Uyên Linh - Phan Anh lập kỷ lục... thua

26/05/2014 - 11:11

PNO - PNO - Cựu quán quân Vietnam Idol và chàng MC đã lập kỷ lục... thua trắng trong tập 9 Người bí ẩn - lên sóng tối 25/5.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nguoi bi an: Uyen Linh - Phan Anh lap ky luc... thua

Phan Anh được đánh giá rất thông minh còn Uyên Linh đầy cá tính, đội chủ nhà Hoài Linh - Việt Hương đã xem đây là đối thủ khó nhằn. Việt Hương đón tiếp đội khách trong trang phục của... Kiều Thị phim Mỹ nhân kế - bộ phim Uyên Linh hát bài chủ đềkiểu gây cười quen thuộc nhưng vẫn hiệu quả.

Vào cuộc chơi, trước những "cạm bẫy" do những "người bí ẩn" bày ra, Phan Anh - Uyên Linh biểu hiện ngoài mong đợi của mọi người theo một chiều hướng... không ai ngờ. Họ tỏ ra cả tin, không tìm đúng đối tượng nào trong suốt 5 vòng và ra về tay trắng - kỷ lục thua đậm nhất từ đầu mùa chương trình.

Nhưng với một đêm khó nhằn, Hoài Linh - Việt Hương cũng chiến thắng với tỉ số 2-0 chẳng dễ dàng. Tối 25/5, hành trình tìm "người bí ẩn" cho khán giả chứng kiến đa dạng thành phần: bà mẹ trẻ, nghệ sĩ guitar điện trong ban nhạc rock, người mẫu, võ sĩ Vovinam và trình độ che dấu của họ rất lão luyện. Như Việt Hương bật mí kinh nghiệm cùng Uyên Linh: "Chương trình này huyền bí lắm, biết người mẫu là phải gầy nên đưa một cô người mẫu hơi tròn một tí."...

Nguoi bi an: Uyen Linh - Phan Anh lap ky luc... thua

Điểm nhấn của chương trình là Tìm người có thể khoan mũi bằng mũi khoan. Cả hai đội không ai đoán trúng nghệ sĩ xiếc Hoàng Zôn. Ở phần biểu diễn, anh khiến cả khán phòng rợn người và không ít người không dám nhìn, khi lần lượt tự đóng đinh vào mũi, dùng vòng xoắn xuyên qua mũi đến họng, khoan mũi bằng máy khoan. Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh đều không cầm được nước mắt.

MC Trấn Thành gọi đây là màn trình diễn đẳng cấp quốc tế. Việt Hương một lần nữa nói về giấc mơ xây dựng sân khấu để mời những người có khả năng đặc biệt đến biểu diễn cho khách du lịch, đặc biệt để khán giả nước ngoài biết Việt Nam có những "quái nhân" như thế.

Hoài Linh bày tỏ bức xúc: "Công việc của anh không phải ai cũng làm được. Đó là sự khổ luyện có thể phải đổi luôn bằng tính mạng. Đôi lúc nhìn, em muốn rớt nước mắt bởi họ mời các anh đến chỉ để diễn lót cho những ngôi sao ca nhạc. Điều đó em không đồng ý, không bao giờ đồng ý bởi vì đã là nghệ sỹ lên sân khấu rồi thì ai cũng phải giống như ai".

Hoài Linh mong muốn những nghệ sĩ như Hoàng Zôn phải được coi trọng xứng đáng. Đó là điều chưa thể có ở thị trường biểu diễn hiện tại, nhưng ít ra trong Người bí ẩn, cảm xúc và kỹ năng họ đem đến đã được đáp lại bằng nhiều tình cảm, ngưỡng mộ.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI