Người bí ẩn: "siêu nhân" với những vết sẹo

09/06/2014 - 10:30

PNO - PNO - Người bí ẩn tập 11 tối 8/6 để lại ấn tượng sâu sắc về võ sư Hoàng Minh Tú và màn treo vật nặng rồi nhấc lên bằng da cổ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Suốt 11 kỳ lên sóng, Người bí ẩn đã giới thiệu đến khán giả truyền hình không ít những diễn viên chuyên biểu diễn các pha mạo hiểm và những nghệ sĩ xiếc đổi các tràng pháo tay bằng bằng mồ hôi, thậm chí cả máu. Họ được những người tham gia chương trình và khán giả gọi là "siêu nhân" vì những màn biểu diễn đặc biệt: nuốt kim và lấy ra từ bụng, khoan mũi, nhai lưỡi lam... Nhưng các "siêu nhân" Việt ngoài khả năng thiên phú còn phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ mà ít ai có thể hình dung, cũng như hiểu hết về mức độ nguy hiểm trong các tiết mục.

Nguoi bi an:
Võ sư Hoàng Minh Tú

Nguoi bi an:

Trong tối 8/6, võ sư Hoàng Minh Tú móc hai quả tạ kim loại treo trên dây xích vào cổ và biểu diễn nhiều động tác nguy hiểm. Chi chít những vết thương trên cơ thể của ông khiến mọi người kinh ngạc và xót xa. Một chiếc móc sắt phải luồn qua phần da thịt trước cổ để làm điểm tựa cho việc móc các vật nặng vào sau đó. Hoài Linh chỉ biết thán phục và Việt Hương kính cẩn cúi đầu, trong khi Miu Lê còn không dám nhìn...

Nguoi bi an:
Miu Lê và Issac

Trong tuần này, chủ nhà phải đối đầu với "cô con gái út" Miu Lê (cô vào vai con của "vợ chồng Sáu Bảnh" trong phim Tết 2014 Nhà có năm nàng tiên) và Issac. Hai bạn trẻ tỏ ra nhanh nhạy, quan sát tốt và bám đuổi "ba má" quyết liệt. Họ chỉ sai khi tìm không đúng người thổi sáo ở vòng đầu, sau đó lần lượt tìm đúng người có khả năng móc vật nặng vào cổ, nghệ sĩ ballet, nghệ sĩ đàn tranh và gỡ hoà khi tìm ra nghệ sĩ múa lân vòng cuối.

Tiếp tục khai thác nét duyên của những cái tên ăn khách: Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành cùng chọn khách mời có cá tính riêng, Người bí ẩn đầy hấp dẫn với chất hài gần gũi nhưng không quá lố. Khán giả ngồi trước màn hình có thể tự mình tham gia đoán người với hai đội và sự tương tác hiệu quả đó góp phần khiến chương trình trở thành một trong những show có rating tốt nhất hiện tại.

Một bí mật được bật mí trong tập này: Việt Hương đã từng học múa ballet sau đó bỏ mộng làm diễn viên múa vì... thiếu chiều cao.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI