Người bán vé số gieo mình biến mất theo dòng nước

30/09/2014 - 15:51

PNO - PNO - Trưa 30/9, một người đàn ông đang đi bán vé số trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua khóm 9, phường 6, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) thì bất ngờ nhảy xuống kênh tự tử.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi ban ve so gieo minh bien mat theo dong nuoc

Đoạn kênh nơi ông Dũng nhảy xuống tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 11g trưa ngày 30/9 trên Kênh Xáng Cà Mau - Bạc Liêu (thuộc khóm 9). Người dân địa phương cho biết, khi phát hiện có người nhảy kênh tự tử, họ đã ứng cứu nhưng không kịp nên trình báo công an.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Quốc Trung, Bí thư phường 6, TP Cà Mau thông tin, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tiến Dũng (SN 1971, ngụ xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) tạm trú tại nhà trọ Văn Vĩnh, thuộc khóm 5, phường 6, TP. Cà Mau, hành nghề bán vé số từ tháng 2/2014 đến nay.

Nguoi ban ve so gieo minh bien mat theo dong nuoc

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

“Lúc ông Dũng nhảy kênh, nước dưới Kênh Xáng Cà Mau - Bạc Liêu rất đầy, dòng chảy mạnh nên dù người dân địa phương phát hiện, nhưng không kịp ứng cứu”, ông Trung nói.

Theo lời những người bạn hành nghề bán vé số cùng ông Dũng thì ông Dũng không có biểu hiện lạ nào trước khi nhảy kênh tự tử.

Tính đến gần 16g chiều cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn đang được triển khai. Chính quyền địa phương huy động ghe cào thả lưới tìm kiếm trên đoạn kênh dài hơn 1 km, nhưng vẫn vô vọng.

Sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, chính quyền và người dân khóm 9, phường 6, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã tìm thấy xác người bán vé số cách vị trí ông này gieo mình xuống sông khoảng 3 mét.

“Tiến hành kiểm tra phòng trọ số 2, nhà trọ Văn Vĩnh nơi ông Dũng thuê ở trọ, lực lượng chức năng tìm thấy sổ hộ khẩu của ông Dũng. Hiện chúng tôi đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Ngọc Hòa (em ruột ông Dũng, ngụ tỉnh Bình Phước). Trước mắt, thi thể ông Dũng sẽ để tại nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, khi nào bà Hòa xuống tới sẽ tiến hành các bước tiếp theo để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Dũng”, ông ông Trần Quốc Trung, Bí thư phường 6 nói.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI