Ngôi sao showbiz hội tụ về Quả bóng vàng Việt Nam

06/04/2015 - 00:00

PNO - PN - Tính đến năm 2015, giải thưởng danh giá nhất của bóng đá Việt Nam - Quả bóng vàng đã tròn 20 tuổi.

Ngoi sao showbiz hoi tu ve Qua bong vang Viet Nam

Ca sĩ Phương Thanh sẽ trình bày những ca khúc đậm tinh thần thể thao

Nhằm đánh dấu một chặng đường dài gắn với nhiều vinh quang của các anh tài túc cầu giáo trong nước, ban tổ chức Quả bóng vàng đã quyết định sẽ tạo nên nhiều sắc thái mới và quy tụ các ngôi sao làng giải trí nhiều thế hệ trong lễ trao giải diễn ra lúc 20 giờ ngày 13/4 tại nhà hát Bến Thành.

Lễ trao giải do đạo diễn - thạc sĩ Hoàng Duẩn đảm nhiệm. Theo kịch bản, danh hài Hữu Nghĩa, Thanh Tùng, Bảo Trí, Phương Bình, Đăng Lưu… sẽ trình diễn các tiết mục hài hước sôi động liên quan đến bóng đá. Ca sĩ Phương Thanh, Nguyên Lộc, và Minh Thuận sẽ tiếp tục cháy với quả bóng tròn qua những ca khúc thấm đẫm tinh thần thể thao.

Ngoi sao showbiz hoi tu ve Qua bong vang Viet Nam

Ngoi sao showbiz hoi tu ve Qua bong vang Viet Nam

Chí Thiện, Ju Uyên Nhi sẽ mang đến nét tươi trẻ cho giải thưởng đã có bề dày 20 năm

Đặc biệt, đạo diễn Hoàng Duẩn đã đặt hàng Cáp Anh Tài - một ca sĩ chuyên viết nhạc bóng đá, sáng tác một ca khúc mới tựa đề Quả bóng vàng Việt Nam phục vụ cho lễ trao giải. Đây là một ca khúc vừa vui nhộn, vừa thể hiện được không khí hào hứng của bóng đá.

Bên cạnh các ngôi sao tiền bối còn có sự xuất hiện của các nhân tố trẻ như diễn viên điển trai Chí Thiện, hoa hậu Ngọc Diễm, bé Ju Uyên Nhi (Gương mặt thân quen 2014), Phan Ngọc Luân (The Voice)…

Ngoài phần văn nghệ, chương trình còn gởi đến khán giả những hình ảnh tư liệu giàu cảm xúc của 20 năm hành trình bóng đá Việt Nam.

Ngoi sao showbiz hoi tu ve Qua bong vang Viet Nam

Ca sĩ Cáp Anh Tài đã được đặt hàng viết riêng một ca khúc cho Quả bóng vàng Việt Nam

Tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của nhiều danh thủ bóng đá thuộc thế hệ vàng và những nhân tố mới đang gánh vác trách nhiệm mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Chương trình cũng sẽ dành thời gian tưởng niệm cố nhà báo Minh Hùng - đồng sáng lập giải Quả bóng vàng Việt Nam - người vừa qua đời vì bệnh.

HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI