Ngọc Xuyên chủ động ‘đu đưa’ với Phát La và cái kết bất ngờ

29/10/2019 - 09:00

PNO - Tin cực hot: Ngọc Xuyên công khai theo đuổi Phát La nhưng bất thành, “quân sư tình yêu” Hồ Bích Trâm “ra tay” trợ giúp bạn và cái kết “bật ngửa”.

Mới đây, trong 1 clip hài, “mỹ nữ làng hài” Ngọc Xuyên lại có dịp khuấy đảo CĐM khi vào vai nhân viên phục vụ quán cà phê và “crush” Phát La ngay lần đầu gặp mặt. Bộ 3 Hồ Bích Trâm - Phát La - Ngọc Xuyên đã có những màn tung hứng cực ăn ý khiến cho người xem phải lăn ra cười bò. 

Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
Phát La xuất hiện như một “soái ca” khiến Ngọc Xuyên mê mẩn

Mở đầu clip, Ngọc Xuyên kể lại cho “quân sư” Hồ Bích Trâm buổi sáng “định mệnh” khi Phát La bước vào quán cà phê. Anh chàng xuất hiện như một vị thần khiến cô nàng ngẩn ngơ đến mức nhầm cả giá tiền. Trải qua thời gian nỗ lực 1 mình thu hút sự chú ý của thần tượng, từ thay đổi trang phục, thay đổi kiểu tóc đến “thả tim” liên tục mà vẫn không thành công, Ngọc Xuyên đành “cầu cứu” đến Hồ Bích Trâm. 

Sau nhiều “chiêu trò” từ thay đổi cách ăn mặc cho đến trang điểm, hóa ra vấn đề lớn nhất của cô nàng chính là ở làn da bị sạm nám, đầy vết thâm khiến chuyên gia trang điểm cũng phải “sợ hãi”. Hồ Bích Trâm đành tung “skill” cuối: dùng viên uống đẹp da Oribe (*) để đánh bay những vết nám xấu xí, trả lại khuôn mặt xinh đẹp cho cô nàng.

Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
Hồ Bích Trâm nhiệt tình chia sẻ bí quyết sử dụng viên uống Oribe đẹp da cho Ngọc Xuyên

Nhưng dù nhan sắc đã “thăng hạng” lên rất nhiều, con đường chinh phục crush của 2 cô nàng lại kết thúc dở khóc dở cười. Xem full clip hài siêu bựa này tại đây: https://bit.ly/2JcKZs2

Hồ Bích Trâm là diễn viên truyền hình có sự nghiệp khá thành công. Vai diễn mới nhất của cô là “tiểu tam” Minh Châu trong Muôn kiểu làm dâu. Cô còn “lấn sân” sang kinh doanh online và khá thành công ở lĩnh vực này. Trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, cô tự tin khoe mình đã mua được nhà, đổi xe chỉ sau 2 năm bán hàng online.

Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
Hồ Bích Trâm đóng vai “tiểu tam” mặt dày chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác (phim “Muôn kiểu làm dâu”)
Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
Hồ Bích Trâm hiện đang là đại sứ thương hiệu của dòng dược mỹ phẩm Oribe

Trong làng hài Việt, Ngọc Xuyên được mệnh danh là “mỹ nữ”. Cô được khán giả biết đến lần đầu qua Đấu trường tiếu lâm. Sau đó, Ngọc Xuyên ghi điểm trong chương trình ghép đôi Vì yêu mà đến cùng nhiều gameshow đình đám khác. Khuôn mặt tươi sáng và nét diễn tự nhiên đã giúp Ngọc Xuyên trở thành một trong những “cây hài” trẻ được khán giả ưu ái nhất hiện nay. 

Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
Ngọc Xuyên được mệnh danh là “mỹ nữ làng hài”

Cũng trưởng thành từ Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm… Phát La là cái tên quen thuộc và được mệnh danh là “thánh giải trí” hiện nay. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ giành chiếc cúp của tập 5 Ơn giời cậu đây rồi trước các đàn chị là diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 

Được biết, đây là lần đầu tiên bộ 3 này xuất hiện cùng với nhau. Hy vọng với sự kết hợp ăn ý này, cả 3 sẽ hứa hẹn nhiều dự án hợp tác sắp tới để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả.

(*) Viên uống đẹp da Oribe do Công ty cổ phần Dân Khang tiếp thị và phân phối. Địa chỉ: 26A Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa,  Q. Tân Phú, TP.HCM. Công dụng: Hỗ trợ tăng tính  đàn hồi của da, chống ôxy hóa, giúp sáng da, giúp giảm nguy cơ da khô, da nhăn, hỗ trợ giảm vết sạm nám, đồi mồi; chống lão hóa; bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Uống Oribe - xua tan vết nám, sáng khỏe mịn da, tự tin dưới nắng!

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số GPQC: 01958/2017/ATTP-XNQC.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Hotline tư vấn:  19007061; Website: dankhang.vn

Ngoc Xuyen chu dong ‘du dua’ voi Phat La va cai ket bat ngo
 

Hải Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI