Ngọc Trinh tái hợp Hòa Hiệp sau 17 năm

01/01/2023 - 11:32

PNO - Sân khấu IDECAF - Nhà hát Thanh Niên vừa phúc khảo vở kịch "Bất ngờ chưa bà già?" (kịch bản, đạo diễn: Bùi Quốc Bảo). Trong đó, sự tái hợp của Ngọc Trinh và Hòa Hiệp – “cặp đôi” của bộ phim "Mùi ngò gai" nổi tiếng ngày nào - trong các vai diễn lạ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

 

Hòa Hiệp và Ngọc Trinh ở hậu trường phim Mùi ngò gai.
Hòa Hiệp và Ngọc Trinh ở hậu trường phim Mùi ngò gai

Năm 2006, bộ phim Mùi ngò gai (hợp tác sản xuất cùng Hàn Quốc) phát sóng thành công rực rỡ, đưa Vy - Ngọc Trinh và Khanh - Hòa Hiệp thành “cặp đôi màn ảnh” được khán giả yêu thích suốt nhiều năm liền. Nhưng sau đó, cả hai gần như không có dịp hợp tác cùng nhau dù vẫn luôn là chị em thân thiết.

Mãi đến đầu năm 2022, Ngọc Trinh mới tái hợp Hòa Hiệp trong vở kịch Mưa bóng mây dự Liên hoan Kịch nói toàn quốc. Và chuẩn bị cho mùa diễn Tết 2023, Ngọc Trinh nghĩ ngay đến Hòa Hiệp cho một vai diễn rất lạ trong Bất ngờ chưa bà già?. Lần này, Hòa Hiệp không làm người yêu mà trở thành… con của Ngọc Trinh và đặc biệt là nhân vật này chỉ mới… 12 tuổi.

Dù là tình nhân hay là mẹ con thì Ngọc Trinh và Hòa Hiệp
Dù là "tình nhân" hay là "mẹ con" thì Ngọc Trinh và Hòa Hiệp vẫn phối diễn rất ăn ý 

Ngọc Trinh cho biết chị luôn tin tưởng vào năng lực biểu diễn cùng sự ham học hỏi của Hòa Hiệp, cũng như sự tươi trẻ và duyên dáng của nam diễn viên. Đáp lại sự kỳ vọng của người bạn diễn ăn ý và người chị mình quý mến, Hòa Hiệp đã thực sự làm người xem quên mất tuổi của mình mà trở thành một cậu bé “lớn xác” đáng yêu.

“Khi nhận được lời mời từ chị Ngọc Trinh và anh Huỳnh Anh Tuấn tôi cũng trăn trở lắm, diễn một cậu bé chỉ 12 tuổi thì tôi không tự tin chút nào. Nhưng chị Ngọc Trinh nói: “Được, em làm được! Em cứ tin em là con của chị thì em sẽ là con của chị!”. Nghe chị nói vậy thì tôi chỉ có thể cố gắng thôi. Tết này mình có một vai diễn lạ, lại có cơ hội đóng chung với chị Ngọc Trinh thì tôi vui lắm” - diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ.

Sự tung hứng của
Sự tung hứng của hai "mẹ con" Ngọc Trinh và Hòa Hiệp trong vở mang lại nhiều tiếng cười cho người xem

Bất ngờ chưa bà già? còn có tên gọi là Cặp đôi hoàn cảnh từng được NSƯT Ngọc Trinh đầu tư dàn dựng nhiều năm trước nhưng vì lý do bất khả kháng, vở đành tạm ngưng chỉ sau vài suất diễn. Nhận được lời mời của “ông bầu” Huỳnh Anh Tuấn tham gia biểu diễn tại Nhà hát Thanh Niên, Ngọc Trinh đã giới thiệu kịch bản này để dàn dựng lại.

“Tôi rất thích kịch bản này, nó hài hước, nhẹ nhàng mà giàu tính nhân văn, rất hợp để diễn dịp tết. Lúc đó chỉ diễn được đôi ba suất là phải ngừng, có thể nói vở vẫn còn rất mới. Lần này, dựng lại, chúng tôi cũng đổi ê kíp, thêm thắt, điều chỉnh, cập nhật nhiều để vở thực sự mới và gần gũi khán giả hôm nay” - NSƯT Ngọc Trinh cho biết.

Ngoài Ngọc Trinh và Hòa Hiệp thì các lớp diễn của bộ ba Bảo Trí, Phạm Yến và Quang Thảo
Sự xuất hiện của "bộ ba" Bảo Trí, Phạm Yến và Quang Thảo luôn mang đến không khí hoạt náo cho các lớp diễn

Bất ngờ chưa bà già? kể câu chuyện về sự lựa chọn trong tình yêu của những người trẻ. Liệu họ đủ dũng cảm để vượt qua những định kiến, rào cản từ gia đình và xã hội để giữ lấy hạnh phúc cho chính mình? Vở cũng truyền tải thông điệp đơn giản mà không phải ai cũng hiểu và làm được: “Tình yêu thật sự thì không có tính toán, không cần lý do”.

Câu chuyện tình yêu trắc trở của người đẹp chuyển giới Mai Ngọc (Thanh Hiền) cũng là điểm nhấn thu hút của vở diễn.
Câu chuyện tình yêu trắc trở của người đẹp chuyển giới Mai Ngọc (Thanh Hiền) cũng là điểm nhấn thu hút của vở diễn
Ca sĩ Tim tham gia một vai diễn nhẹ nhàng, dễ thương trong vở.
Ca sĩ Tim tham gia một vai diễn nhẹ nhàng, dễ thương trong vở

Ngoài NSƯT Ngọc Trinh, Hoà Hiệp vở diễn còn có sự tham gia của nghệ sĩ Bảo Trí, Quang Thảo, Phạm Yến, Thanh Hiền, ca sĩ Tim...

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI