Ngọc Trinh sẽ đi thẳng tới Cannes?

08/04/2016 - 07:22

PNO - Ngọc Trinh lại đường hoàng dự LHP Cannes với tư cách một diễn viên có bộ phim tham gia tranh giải?

Sau những ồn ào chuyện tình cảm, tương lai mối tình với đại gia Singapore, Ngọc Trinh giờ đây thu hút sự chú ý bởi vai diễn trong bộ phim "Vòng eo 56" do chính mình sản xuất. Thế nhưng, theo nhận xét của đa số, Ngọc Trinh dù vào vai chính mình nhưng vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn.

Thế nhưng, trong mắt của Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn bộ phim thì Ngọc Trinh vẫn rất xuất sắc. Trả lời phỏng vấn về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Tuyệt vời! Tôi nghĩ đó không phải nhận xét quá lời với một diễn viên tay ngang đâu."

 Ngoc Trinh se di thang toi Cannes?

Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ dù từng làm việc với nhiều người đẹp, diễn viên nhưng Ngọc Trinh là người khiến anh bất ngờ và hài lòng. Trước khi gặp Ngọc Trinh, anh nghĩ cô chỉ là người bất tài vô dụng nhưng ngay sau ngày làm việc đầu tiên, anh đã phải thốt lên với Ngọc Trinh rằng mình trúng số vì Ngọc Trinh diễn quá tuyệt vời.

Vũ Ngọc Đãng chia sẻ thêm: "Tôi còn trêu cô ấy là sau phim này, cát-xê của tôi sẽ tăng gấp đôi vì mọi người đều thấy Vũ Ngọc Đãng tài năng quá, đã làm một cô mà ai cũng nghĩ không diễn nổi diễn xuất được như thế này. Tôi nghĩ mình may mắn khi gặp và làm việc với Trinh. Ai cũng nghĩ cô ấy chỉ biết khoe body, phát ngôn gây sốc... nhưng những thay đổi của Trinh khiến tôi ngơ ngác."

 Ngoc Trinh se di thang toi Cannes?

Trước đó, Vũ Ngọc Đãng từng tìm được cho mình những nàng thơ trong các bộ phim như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng. Anh cũng không ngớt lời khen cho họ cũng như Ngọc Trinh bây giờ. Thế nhưng, khi giờ cả hai không còn mặn mà đóng phim thì Ngọc Trinh có lẽ sẽ là nàng thơ mới của đạo diễn này.

Vũ Ngọc Đãng từng hé lộ trong bài phỏng vấn, Ngọc Trinh không quá đam mê làm người mẫu thế nên, giờ khi đã quá ấn tượng với Ngọc Trinh bằng khả năng diễn xuất thì sẽ không bất ngờ nếu bộ phim mới của đạo diễn này có diễn viên mang tên Ngọc Trinh.

 Ngoc Trinh se di thang toi Cannes?

Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một diễn viên nổi tiếng. Cô đẹp, điều đầu tiên cần thiết với một diễn viên bây giờ. Cô diễn xuất tạm ổn, có ekip lăng xê hùng hậu và đặc biệt có sự hậu thuẫn của một đạo diễn mát tay như Vũ Ngọc Đãng thì ngày cô thành ngôi sao điện ảnh sẽ không còn xa vời.

Còn với Ngọc Trinh, khi đã không mặn mà làm người mẫu thì biết đâu sau bộ phim đầu tay cô sẽ trở thành diễn viên. Khi đó, hình ảnh của cô cũng đẹp hơn, tài năng hơn và biết đâu đấy, có khi tương lai Ngọc Trinh lại đường hoàng dự LHP Cannes với tư cách một diễn viên có bộ phim tham gia tranh giải? Cuộc đời đấy, ai biết trước đâu chữ ngờ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI