Ngô Thanh Vân chối quanh hay 'cố tình' 'mượn' Angela Phương Trinh để PR phim?

06/06/2016 - 05:07

PNO - "Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng."

Những ngày này, cái tên Ngô Thanh Vân đang trở thành tâm điểm của dư luận khi cô vừa bị cho là có thái độ không mấy thân thiện khi Angela Phương Trinh chào hỏi và thậm chí, ngay sau đó cô còn đăng tải dòng trạng thái ám chỉ rằng người đàn em đang giả tạo, chiêu trò để PR.

Những hành động của Ngô Thanh Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích khi nhiều người cho rằng dù là đàn chị lớn tuổi đời, tuổi nghề nhưng cách ứng xử của cô khó lòng mà chấp nhận được. Thậm chí còn có người cho rằng Ngô Thanh Vân có lớn mà không có khôn trong câu chuyện này.

Ngo Thanh Van choi quanh hay 'co tinh' 'muon' Angela Phuong Trinh de PR phim?
 

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Ngô Thanh Vân đã có dòng trạng thái như giải thích cho hành động của mình bị dư luận hiểu nhầm: "Ừ thì viết về suy nghĩ nhớ 365 trong lúc đang nóng giận là sai. Vì mọi người đã hiểu lầm. Thôi xin lỗi fan 365 nhá. Dì không nói nữa. Thôi thì chuyện này ấm ức mình Dì chịu vậy. Chứ đem ra đâu ai có mặt lúc đó đâu mà hiểu ngoài mấy cái máy đã để sẵn canh đúng 1 giây... Thôi nhá. Không nói nữa nhá... Ráng vui lên vì ngày mới rồi... Chuyện mới thôi!!!Dì đi làm luôn ngày chủ nhật đây".

Mang nhóm nhạc cưng vào câu chuyện để làm cái cơ cho sự trong sạch của mình nhưng Ngô Thanh Vân lần này đã quá kém cỏi, giấu đầu hở đuôi khi trong bài viết trước đó thể hiện bức xúc rõ ràng cô đang nói Phương Trinh chứ không phải nhóm nhạc của mình.

Ngo Thanh Van choi quanh hay 'co tinh' 'muon' Angela Phuong Trinh de PR phim?
 

Khi đó, Ngô Thanh Vân có nói đến chi tiết: "Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng." Ai cũng biết, đêm đó Hà Tăng và Linh Nga ngồi cạnh Ngô Thanh Vân lúc Phương Trinh cúi chào đàn chị.

Thế nên, dù giải thích thế này nhưng Ngô Thanh Vân rõ ràng đang dậy dỗ Phương Trinh và bất cứ ai cũng có thể hiểu được điều này qua những dòng bức xúc của người đẹp này bởi lẽ, cô đã quá rõ ràng trong từng câu chữ của mình.

Ngo Thanh Van choi quanh hay 'co tinh' 'muon' Angela Phuong Trinh de PR phim?
 

Nhiều người không hiểu tại sao mấy ngày nay Ngô Thanh Vân liên tiếp nhắc đến Angela Phương Trinh để làm gì từ chuyện đá xoáy đàn em đến muộn trong một sự kiện đến tố đàn em quá lố, diễn trò để PR tên tuổi cho mình.

Thời gian sắp tới, Ngô Thanh Vân sẽ ra mắt bộ phim mới có sự tham gia của bạn gái Cường Đô la là Hạ Vi. Có lẽ, Ngô Thanh Vân đang mượn Phương Trinh để tạo sự chú ý bởi vì, ở thời điểm hiện tại Phương Trinh chính là cái tên được chú ý nhất sau màn ra mắt ấn tượng ở LHP Cannes mà theo nhiều người, sự xuất hiện của cô còn lấn át cả Lý Nhã Kỳ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI