Cuộc chiến Ly Kute - Kỳ Hân: Đường dài mới biết ngựa hay!

05/06/2016 - 06:25

PNO - Và cũng không có gì quá mơ hồ nếu tương lai không xa, Mạc Hồng Quân mong muốn được nối lại tình xưa như nhiều người dự đoán.

Kể từ khi những lùm xùm quanh chuyện tình cảm liên quan đến Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị dư luận và truyền thông đưa vào cuộc chiến với Kỳ Hân. Người cũ - người mới của chàng cầu thủ hào hoa, nhiều người cho rằng Ly Kute đã thất bại trước người đàn em trong chuyện tình cảm.

Cũng không quá khó hiểu trước nhận định này bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại thì Kỳ Hân là người đang ở bên Mạc Hồng Quân chứ không phải Ly Kute. Hơn nữa, Kỳ Hân cũng thường xuyên có những động thái bị cho là đá xoáy hay động chạm đến Ly Kute, đáp lại hotgirl của Nhật kí Vàng Anh khá yên lặng.

Thế nhưng, "đường dài mới biết ngựa hay" và ở thời điểm hiện tại có thể nói, Ly Kute đã giành chiến thắng tuyệt đối trước Kỳ Hân.

Cuoc chien Ly Kute - Ky Han: Duong dai moi biet ngua hay!
 

Về mặt truyền thông, khi nhắc đến Ly Kute thì báo chí đều ưu ái dành cho cô những tình cảm khá tốt trong khi Kỳ Hân không được giới truyền thông yêu quý bởi vì những động thái của cô trong chuyện tay ba không được lòng dư luận.

Cũng như giới truyền thông, dư luận cũng luôn đứng về phía Ly Kute. Với công chúng, Ly Kute đã phải chịu thiệt thòi vì phải làm mẹ đơn thân lại thường xuyên bị Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân động chạm thì rõ ràng, cô xứng đáng được bênh vực, được dành sự yêu thương.

Trong câu chuyện của Ly Kute với bạn trai cũ và Kỳ Hân, hội "bà mẹ bỉm sữa" chính là những người quan tâm và bàn luận nhiều nhất. Tính từ khi câu chuyện bắt đầu cho tới bây giờ, Ly Kute vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của hội những bà mẹ này.

Cuoc chien Ly Kute - Ky Han: Duong dai moi biet ngua hay!
 

Và đặc biệt, nếu như thời gian đầu lên báo "tố" Ly Kute có lỗi bao nhiêu thì giờ đây Mạc Hồng Quân lại tha thiết mong sự tha thứ của cô để có thể được làm tròn trách nhiệm của mình. Anh chàng cầu thủ này cũng không ngần ngại năm lần bảy lượt thể hiện điều này trước công chúng.

Thắng lợi trên mọi mặt trận, Ly Kute chắc chắn vẫn giữ thái độ im lặng thời gian tới để giữ hình tượng của mình. Và cũng không có gì quá mơ hồ nếu tương lai không xa, Mạc Hồng Quân mong muốn được nối lại tình xưa như nhiều người dự đoán.

Những bà mẹ đơn thân phải chăng cũng nên học Ly Kute, bình tĩnh và bản lĩnh kèm theo chút thông minh thì cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI