Nghịch tử đâm cha 37 nhát lãnh án chung thân

13/09/2014 - 14:03

PNO - PNO - Thường xuyên bị la mắng vì làm ăn thua lỗ nên Nguyễn Phước Linh bực tức, dùng dao đâm 37 nhát khiến cha ruột của mình chết ngay tại chỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content
Nghich tu dam cha 37 nhat lanh an chung than

Ngày 13/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Linh (SN 1991, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu - ảnh) tù chung thân về tội giết người. Người bị hại là ông Nguyễn Đức Thương, cha ruột của Linh.

Theo cáo trạng, ông Thương thường xuyên la mắng, chê bai, trách móc Linh trong việc Linh bỏ vốn đầu tư chăn nuôi vịt, trồng bắp và heo rừng và thua lỗ. Bị la mắng, Linh nảy sinh ý định giết cha nên mua hai con dao bỏ sẵn trong cốp xe máy của mình.

Khoảng 15g45 ngày 1/4, Linh nhặt 5 cục đá núi, lấy hai con dao đến chỗ làm việc của cha và dùng đá ném thẳng vào nơi ông Thương đang đứng nói chuyện với mọi người nhưng không trúng. Ông Thương bỏ chạy và la lớn: “cái chi rứa mi” (“việc gì vậy con”). Linh đuổi theo tiếp tục lấy đá ném trúng cổ, lưng ông Thương.

Sau đó, Linh lấy dao đâm vào bụng và hông cha mình. Ông Thương chạy vào nấp trong phòng bảo vệ nhưng bị Linh đuổi kịp đâm nhiều nhát vào người. Ông Thương vùng chạy ra ngoài, nhặt một viên gạch ném về phía Linh nhưng không trúng. Linh chạy đến ngồi đè lên người ông Thương rồi dùng hai dao đâm liên tục.

Sau khi gây án, Linh đi mua bông băng và oxy già để rửa vết thương cho mình. Nửa tiếng sau, Linh đi xe máy quay lại hiện trường thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Đình Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI