Nghi vấn hai nữ sinh bị tạt axít do tình ái?

15/10/2015 - 22:05

PNO - Hai nữ sinh bị hai người lại mặt tạt axít ngay trên đường. Nhiều nghi vấn cho rằng thủ phạm chính là người yêu cũ của một trong hai nữ sinh trên.

Hai nữ sinh Trường cao đẳng Công thương TP.HCM đang chở nhau về phòng trọ sau giờ học trưa 15/10 đã bị hai đối tượng bám theo, tạt axít vào người.

Ngày 15/10, thượng tá Trịnh Văn Sâm - đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9, TP.HCM cho biết, hiện công an quận 9 đang triển khai lực lượng truy bắt nhóm đối tượng tạt axít khiến hai nữ sinh phải nhập viện vào trưa cùng ngày.

Cơ quan công an xác nhận, hai nữ sinh bị tạt axít là V.T.H và N.T.V (sinh năm 1997, quê Bà Rịa Vũng Tàu), đang theo học năm thứ 1 trường cao đẳng Công thương TP.HCM.

Nghi van hai nu sinh bi tat axit do tinh ai?
Bệnh nhân H. đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Theo thông tin vụ việc, khoảng 12g trưa 15/10, sau khi tan trường H. và V. chạy xe máy chở nhau về phòng trọ ở P.Long Trường ( quận 9). Lúc đi đến gần khu vực cầu Tăng Long (P.Tăng Nhơn Phú A, quận 9) thì bị hai thanh niên chạy xe máy vượt lên, dùng axít tạt vào mặt H. (đang lái xe). Axít cũng văng ra trúng luôn vào người chị V. phía sau.

Sau khi sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, do phỏng nặng nên H được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm - phó khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “H nhập viện trong tình trạng tỉnh, phỏng mặt bên trái độ 1+2, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2 do bị tạt axit. Các bác sĩ đã xử lí cấp cứu vết thương, hiện H được nhập chuyên khoa để điều trị”.

Về phía nữ sinh V, được biết sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức sơ cứu, do nhận thấy vết thương của V. không nặng nên đã cho xuất viện vào chiều cùng ngày.

Trong một diễn biến thông tin khác, nguồn tin riêng của chúng tôi tại cơ quan công an cho hay, qua kết quả lấy lời khai ban đầu cơ quan công an tình nghi người tạt axít hãm hại hai nữ sinh trên rất có thể là bạn trai cũ của H. Được biết, H. mới chia tay với người yêu mình cách đây không lâu. Vào thời điểm trước khi chị H. bị tạc a xít thì thanh niên này có gọi điện cho chị H. nhưng nữ sinh này không nghe máy.

Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ Đức làm rõ.

�        Báo phunuonline sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến độc giả

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI