Nghi vấn cha ôm con 2 tuổi nhảy xuống giếng cùng tự tử

17/08/2022 - 17:32

PNO - Sau lời vĩnh biệt trên Facebook, người thân phát hiện 2 cha con tử vong dưới giếng nước sinh hoạt của gia đình.

Chiều 17/8, ông Vi Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Châu Thái (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong dưới giếng nước.

Ảnh minh họa
Sau lời vĩnh biệt trên Facebook, hai cha con tử vong dưới giếng nước (Ảnh minh họa)

Theo ông Vĩnh, khoảng 9g sáng 17/8, anh Vi Văn S. (24 tuổi, trú xã Châu Thái) lên trang Facebook cá nhân đăng dòng trạng thái “Xin lỗi và vĩnh biệt mọi người”. Trưa cùng ngày, mẹ ruột của anh S. về nhà không thấy 2 cha con anh S. đâu.

“Khi sang hàng xóm chơi, người mẹ mới nghi có việc không lành khi họ kể anh S. đăng lời vĩnh biệt trên Facebook”, ông Vĩnh nói.

Khi quay về nhà tìm kiếm thì nhiều người phát hiện ở giếng nước trong nhà có một dây điện một đầu cắm vào nguồn điện, một đầu thò xuống giếng nước. “Khi mọi người cắt nguồn điện, kiểm tra dưới giếng thì thấy thi thể anh S. cùng con trai 2 tuổi là cháu Vi Tiểu B.”, ông Vĩnh nói.

Theo ông Vĩnh, giếng nước sinh hoạt này khá cạn, nếu biết bơi nhảy xuống sẽ không chết được. Có thể anh S. đã tính trước, cố tình cắm nguồn điện vào rồi thò xuống nước trước khi nhảy xuống giếng.

Được biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm, có với nhau một cậu con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S. ra Bắc Ninh làm thuê, còn chồng ở nhà làm công nhân mỏ đá và chăm con.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI