Nghi chồng ngoại tình, ba chị em kéo tới nhà đánh gen

28/10/2017 - 08:49

PNO - Cho rằng chồng mình có quan hệ bất chính, người phụ nữ 32 tuổi kéo thêm 2 em ruột tới nhà đánh đập, cắt tóc nạn nhân.

Tối ngày 27/10, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, đã triệu tập, lấy lời khai Trương Thị Thơm (27 tuổi, trú xã Phương Điền) cùng hai người khác là người thân của Thơm để làm rõ việc tổ chức đánh ghen gây thương tích.

Khoảng 20h30, chị Nguyễn Thị H. (27 tuổi) đang ở nhà riêng trên địa bàn xã Phong Điền thì Thơm cùng Trương Thị Thảo (37 tuổi) và Trương Thị Hạnh (27 tuổi) xông vào nhà tấn công.

Nghi chong ngoai tinh, ba chi em keo toi nha danh gen
Đồ đạc trong nhà chị H. bị lật tung, tóc bị cắt vương vãi dưới sàn nhà.

Ba chị em Thơm chốt trái cửa nhà rồi xông tới đánh đập, xé quần áo và dùng kéo cắt tóc của chị H. Phát hiện sự việc, một số người lại can ngăn nhưng không được.

Phải đến khi lực lượng công an xã có mặt thì sự việc mới được chấm dứt, chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng mất nhiều máu.

Làm việc với công an, Thơm khai do nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên gọi thêm người tới đánh ghen.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI