Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ rồi bỏ trốn

06/12/2015 - 09:58

PNO - Sang nhà chơi, người hàng xóm bàng hoàng phát hiện thi thể bà Đơn bên vũng máu, trên đầu có nhiều mảnh vỡ kính cắm vào.

Ngày 5/12, thông tin từ Cơ quan Công an xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Đường (53 tuổi, ngụ thôn 5, xã Nam Chính, huyện Đức Linh, Bình Thuận) để điều tra về nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Đơn (78 tuổi, mẹ Đường) vừa xảy ra trên địa bàn.

Nghi an con trai tam than sat hai me roi bo tron
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ án

Vào chiều ngày 4/12, một người hàng xóm sang nhà ông Đường chơi thì thấy cửa đóng, ông Đường tay cầm ba lô đang thu dọn hành lý. Khi được hỏi là đi đâu, ông Đường trả lời là vừa đánh mẹ và cần đi xa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người hàng xóm này chạy vòng ra sau nhà thì một cảnh tượng khủng khiếp hiện ra trước mắt.

Bà Đơn nằm bất động trên sàn nhà có rất nhiều máu, nhiều mảnh kính nhỏ cắm vào đầu. Người này tri hô mọi người rồi trình báo sự việc lên cơ quan công an xã Nam Chính. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc. Đối tượng Đường cũng bị bắt giam để phục vụ công tác điều tra.

Một hàng xóm cho biết, ông Đường từng được gia đình đưa đi điều trị bệnh tâm thần phân liệt tại Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa. Sau khi từ bệnh viện về ông sống với bà Đơn từ năm 2013, Đường cũng đã có vợ và 2 con đang sống tại Sài Gòn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI