Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi lên tiếng vụ nghệ sĩ Thương Tín nói nhập nhằng tiền quyên góp

21/12/2021 - 14:17

PNO - Sau nhiều ngày im lặng trước những thông tin lùm xùm xoay quanh việc kêu gọi hỗ trợ đàn anh, NSƯT Trịnh Kim Chi có phát ngôn chính thức.

Hai ngày qua, vụ việc liên quan đến NSƯT Trịnh Kim Chi và diễn viên Thương Tín khiến dư luận xôn xao. Trước đó, diễn viên Thương Tín và vợ đề nghị chị gửi lại số tiền 244 triệu đồng dùng đóng bảo hiểm cho con gái. 

Hợp đồng bảo hiểm này kéo dài đến khi con gái diễn viên Thương Tín đủ 18 tuổi. Ban đầu, NSƯT Trịnh Kim Chi dự định đóng hết 1 lần nhưng đơn vị bán bảo hiểm không đồng ý, phải đóng theo từng năm. 

NSƯT Trịnh Kim Chi trong một lần gặp gỡ đàn anh
NSƯT Trịnh Kim Chi trong một lần gặp gỡ đàn anh

Cách đây 2 ngày, diễn viên Thương Tín lên tiếng nói NSƯT Trịnh Kim Chi nhập nhằng trong vấn đề tiền bạc, kêu gọi quyên góp nhưng không thông qua ý kiến của ông. Điều này cũng khiến dư luận có phần bất ngờ bởi trước đó, trong nhiều đoạn clip được NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ khi đến thăm, hỗ trợ đàn anh, ông vẫn rất vui vẻ đón nhận sự hỗ trợ.

NSƯT Trịnh Kim Chi khẳng định chị chỉ nhận đóng góp từ Mạnh Thường Quân dành cho diễn viên Thương Tín đến 12g trưa 1/3/2021 là hơn 406 triệu đồng. Những con số cụ thể trong các đợt nhận đóng góp, NSƯT Trịnh Kim Chi đã công bố công khai trên trang cá nhân, cũng như các đoạn clip còn lưu lại. Chị khẳng định ngoài con số này, không hề nhận hay biết thêm về khoản nào khác nữa.

NS Trịnh Kim Chi đến thăm diễn viên Thương Tín khi ông nằm viện
NS Trịnh Kim Chi đến thăm diễn viên Thương Tín khi ông nằm viện

Trong đó, 100 triệu đồng chị đã giao trực tiếp cho đàn anh, số còn lại chi trả viện phí, và mua bảo hiểm để giúp con gái ông sau này. "Tôi buồn nhiều lắm. Nhưng tôi sẽ không nói gì thêm nữa để câu chuyện trở nên phức tạp, phiền lòng mọi người. Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, tôi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Tôi mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên", chị nói.

Chị cũng nhắn nhủ khán giả không dùng những lời cay nghiệt để bình luận, nhận xét về đàn anh.

Cùng trong thời gian NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra quyên góp, với sự giúp đỡ của MC Phạm Anh thì vợ của diễn viên Thương Tín cũng nhận được 400 triệu đồng từ khán giả thông qua thẻ ngân hàng. Ông nói số tiền trên dùng mua đất, xây nhà ở quê, ổn định cuộc sống về sau này. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI