Diễn viên Thương Tín làm nghề giao hàng thuê sau khi khỏi COVID-19

14/12/2021 - 13:38

PNO - Diễn viên Thương Tín cho biết, hiện ông đã nhận công việc làm để không phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác.

Cuối tháng 11 vừa qua, diễn viên Thương Tín mắc COVID-19, nay đã khỏi bệnh. Theo ông, sau khi bình phục, ông nhận công việc giao hàng cho một quán phá lấu tại huyện Hóc Môn. Hiện, ông đã làm việc được 5 ngày.

Diễn viên Thương Tín cho biết, ông đi làm để có thêm thu nhập. Đồng thời cũng tránh lời ra tiếng vào, khi thời gian qua nhiều ý kiến cho rằng ông chỉ biết ở nhà, trông cậy vào sự giúp đỡ của nhà hảo tâm. Dù di chứng đột quỵ hồi tháng 2/2021 khiến ông di chuyển khó khăn.

Hiện hàng ngày ông dùng xe máy được tặng để đi làm việc. Trước đó, vào tháng 11, xe máy cũ của ông bị mất cắp.

Theo diễn viên Thương Tín, những ngày đầu ông nhận được 4-5 đơn hàng. Thù lao được tính theo quãng đường. Nhiều người nhận hàng nhanh chóng nhận ra ông, cũng có người ngờ ngợ sau đó mới bắt chuyện. Công việc giúp diễn viên Thương Tín có thêm thu nhập, lại tránh được sự tù túng khi ở trong nhà thời gian dài. Diễn viên Thương Tín dự định duy trì công việc này lâu dài vì hiện các dự án phim mời ông tham gia đều tạm hoãn. 

Diễn viên Thương Tín và anh Tòng - chủ quán phá lấu
Diễn viên Thương Tín (phải) và anh Tòng - chủ quán phá lấu

Về nơi ở, hiện diễn viên Thương Tín được anh Nguyễn Thanh Tòng (chủ quán phá lấu) bố trí một phòng riêng, gần nơi làm việc, để tiện đi lại. Riêng vợ con ông hiện vẫn sống ở nhà người quen.

Trước đó, vào tháng 2/2021, khi diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra quyên góp được 406 triệu đồng. Riêng tài khoản do vợ diễn viên Thương Tín đứng tên do MC Phạm Anh lập giúp cũng nhận được số tiền tương đương.

Thời điểm đó, NSƯT Trịnh Kim Chi và MC Phạm Anh đưa ra phương án dùng số tiền do NSƯT Trịnh Kim Chi quyên góp được để mua gói bảo hiểm cho con vợ chồng diễn viên Thương Tín đến năm 18 tuổi, nhằm hỗ trợ đường dài, giảm gánh nặng cho gia đình ông. Phương án này được gia đình diễn viên Thương Tín chấp nhận. Còn số tiền vợ ông nhận được qua tài khoản họ không tác động đến. 

Ban đầu, NS Trịnh Kim Chi dự định đóng 1 lần nhưng đơn vị bán bảo hiểm không cho thanh toán theo phương thức này, mà phải đóng từng năm. Vì thế, chị đã đóng 20 triệu cho năm đầu. Hợp đồng bảo hiểm đã được giao cho vợ chồng diễn viên Thương Tín thời điểm đó. 

Được biết hiện số tiền nhận thông qua tài khoản của vợ diễn viên Thương Tín được dùng mua đất, xây nhà ở quê, để ổn định cuộc sống về sau này.

Trung Sơn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI