Diễn viên Thương Tín hiện ra sao khi mắc COVID-19?

25/11/2021 - 13:07

PNO - Ông phát hiện mắc COVID-19 vào chiều 24/11 khi đến test để làm việc tại 1 phòng khám đa khoa ở Q. Gò Vấp, TPHCM.

Theo diễn viên Thương Tín, ngày 24/11, khi ông đến phòng khám đa khoa và test nhanh để nhận việc làm thêm tại đây theo lời giới thiệu của một người quen, thì kết quả của ông là dương tính.  sau khi tiến hành xét nghiệm nhanh, diễn viên Thương Tín biết mình nhiễm bệnh. Sáng 25/11, ông nói vẫn thấy ổn trong người, riêng việc đi lại có phần khó khăn bởi di chứng đột quỵ hồi tháng 2 năm nay.

Hiện ông tự cách ly tại nhà trọ ở quận 12, được người quen mang thức ăn, thuốc uống hỗ trợ điều trị COVID-19 đến tận nơi. Ngoài ra, ông cũng phải uống thêm thuốc hỗ trợ điều trị di chứng đột quỵ. Phía phòng khám cũng hỗ trợ ông trong quá trình điều trị. 

Diễn viên Thương Tín mắc COVID-19, hiện điều trị tại nhà
Diễn viên Thương Tín mắc COVID-19, hiện điều trị tại nhà

NSƯT Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Tô Hiếu khi nghe tin ông mắc COVID-19 cũng đã tìm mọi cách để hỗ trợ đàn anh. Trước đó, cuộc sống của diễn viên Thương Tín cũng gặp nhiều khó khăn vì dịch COVID-19. Ông được mời tham gia 2 phim nhưng đều bị hoãn. Ông gần như không có việc làm trong thời gian đó nên hiện không có khả năng chi trả tiền thuê trọ 2 triệu đồng/tháng. May mắn, ông được chủ trọ cho khất lại.

Hiện vợ và con gái ông đang sống tạm nhà người quen.

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI