Nghệ sĩ nô nức đi bầu cử

23/05/2021 - 15:04

PNO - Sáng 23/5, người dân cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp. Nhiều nghệ sĩ có mặt từ sớm tại các điểm bầu cử để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân.

 

NSƯT Thanh Thuý (Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM) có mặt từ sớm tại điểm bầu cử số 72, đường Trần Xuân Soạn, khu phố 4, phường Tân Hưng, Q.7 để bỏ phiếu. NSƯT Thanh Thuý cũng là một trong 4 nghệ sĩ tham gia ứng cử đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026, tại huyện Bình Chánh.
NSƯT Thanh Thuý (Phó giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM) có mặt từ sớm tại điểm bầu cử số 72, đường Trần Xuân Soạn, khu phố 4, phường Tân Hưng, Q.7 để bỏ phiếu. NSƯT Thanh Thuý cũng là một trong 4 nghệ sĩ tham gia ứng cử đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.
Nữ nghệ sĩ được cán bộ địa phương kiểm tra thân nhiệt, kiểm tra các thông tin cần thiết trước khi bỏ phiếu bầu cử.
Nữ nghệ sĩ được kiểm tra thân nhiệt và các thông tin cần thiết trước khi bỏ phiếu bầu cử.
NS ƯT Thanh Thuý bỏ phiếu bầu.
NSƯT Thanh Thuý bỏ phiếu bầu.
NSƯT Mỹ Uyên bỏ phiếu bầu cử số 40, địa chỉ số 329-331, đường Phạm Ngũ Lão, Q.1. Chị cũng có mặt từ sáng sớm. Nữ nghệ sĩ nói chị xem qua tiểu sử các ứng cử viên khá kỹ để chọn lựa người mình tin tưởng.
NSƯT Mỹ Uyên bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 40, địa chỉ số 329-331, đường Phạm Ngũ Lão, Q.1. Chị cũng có mặt từ sáng sớm. Nữ nghệ sĩ nói chị xem qua tiểu sử các ứng cử viên khá kỹ để chọn lựa người mình tin tưởng.
Mỹ Uyên thực hiện các thao tác khai báo y tế, đo thân nhiệt và được kiểm tra lại thông tin trước khi bỏ phiếu.
Nghệ sĩ Mỹ Uyên thực hiện các thao tác khai báo y tế, đo thân nhiệt và được kiểm tra lại thông tin trước khi bỏ phiếu.
Nghệ sĩ Mỹ Uyên bỏ phiếu. Chị chia sẻ: Tôi rất vui và tự hào khi cùng gia đình cũng như cùng người dân trên cả nước đi bầu cử.
Chị chia sẻ: "Tôi rất vui và tự hào khi cùng gia đình cũng như cùng người dân trên cả nước đi bầu cử. Đây là sự tín nhiệm của tôi và mọi người, ở tất cả lĩnh vực, ngành nghề. Trong danh sách ứng cử viên có những bạn còn trẻ, nhưng lý lịch tạo sự tin tưởng, học hành tử tế. Tôi mong với tài và sự học hỏi nhiều hơn, đạo đức tốt sẽ giúp đỡ được người dân".
Nữ nghệ sĩ hoàn thành việc bỏ phiếu vào khoảng 9g15 sáng.
Nữ nghệ sĩ hoàn thành việc bỏ phiếu vào khoảng 9g15 sáng. 
Nghệ sĩ Quang Thảo bỏ phiếu bầu cử tại số 5, Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1).
Nghệ sĩ Quang Thảo bỏ phiếu bầu cử tại số 5, Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1). Nam nghệ sĩ nói anh cảm thấy an tâm khi công tác bầu cử được thực hiện an toàn, chỉn chu trong thời điểm này. 
Tương tự, anh cũng phải khai báo y tế, khử khuẩn đầy đủ trước khi bỏ phiếu.
Anh cũng thực hiện khai báo y tế, khử khuẩn đầy đủ trước khi bỏ phiếu.
Nghệ sĩ Quang Thảo nói anh mong một số vấn đề của văn hoá nghệ thuật sẽ được giải quyết trong thời gian tới như: văn hoá ứng xử giữa nghệ sĩ và công chúng, đầu tư cho các ngành nghệ thuật đều được phát triển tốt, đặc biệt chú trọng mảng dành cho thiếu nhi.
Nghệ sĩ Quang Thảo nói anh mong một số vấn đề của văn hoá nghệ thuật sẽ được giải quyết trong thời gian tới như: văn hoá ứng xử giữa nghệ sĩ và công chúng, đầu tư cho các ngành nghệ thuật đều được phát triển tốt, đặc biệt chú trọng mảng dành cho thiếu nhi.
NSƯT Lê Tứ và vợ - nghệ sĩ Hà Như bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu 15, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
NSƯT Lê Tứ và vợ - nghệ sĩ Hà Như bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu 15, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Lê Tứ cũng nằm trong danh sách ứng cử viên bầu cử ở đơn vị bầu cử số 7 (quận 5)
Nghệ sĩ Lê Tứ cũng nằm trong danh sách ứng cử viên bầu cử ở đơn vị bầu cử số 7 (Q.5). 
NSƯT Hạnh Thuý và gia đình đi bỏ phiếu bầu cử từ sớm ở TP Thủ Đức. Chị nằm trong danh sách các ứng cử viên ở đơn vị bầu cử số 1 (TP Thủ Đức). Nghệ sĩ Hạnh Thuý quan tâm đến việc đầu tư, giáo dục cả nhân lực lẫn người thưởng thức nghệ thuật. Về phụ nữ, chị thực hiện dự án giữ lấy mầm sống nhằm tác động suy nghĩ trong giới trẻ, yêu hiểu biết, sống trách nhiệm, không phá thai bừa bãi, tình dục an toàn.
NSƯT Hạnh Thuý và gia đình đi bỏ phiếu bầu cử từ sớm ở TP. Thủ Đức. Chị nằm trong danh sách các ứng cử viên ở đơn vị bầu cử số 1 (TP. Thủ Đức). 
NS ƯT Tuyết Thu bỏ phiếu từ sớm tại điểm bỏ phiếu số 34, phường Võ Thị Sáu, Q.3.
NSƯT Tuyết Thu bỏ phiếu từ sớm tại điểm bỏ phiếu số 34, phường Võ Thị Sáu, Q.3. Chị cho biết mình chuẩn bị từ sớm cho công tác này. Nữ nghệ sĩ mang khẩu trang, giữ khoảng cách khi đi bầu.
Nghệ sĩ Tuyết Thu chuẩn bị cho phần bỏ phiếu. Trong đó, phiếu màu xanh để bầu HĐND, còn phiếu màu hồng bầu đại biểu quốc hội.
Nghệ sĩ Tuyết Thu chuẩn bị cho phần bỏ phiếu. Trong đó, phiếu màu xanh để bầu HĐND, còn phiếu màu hồng bầu đại biểu quốc hội.
NSƯT Tuyết Thu bỏ phiếu.
.
NSND Lan Hương và chồng - NSƯT Đỗ Kỷ bỏ phiếu tại Hà Nội. Nữ nghệ sĩ cho biết có 2 vấn đề lớn bà quan tâm và mong được giải quyết trong nhiệm kỳ tới là văn hoá ứng xử của cộng đồng, đặc biệt chú trọng giáo dục giới trẻ và
NSND Lan Hương và chồng - NSƯT Đỗ Kỷ bỏ phiếu tại Hà Nội. Nữ nghệ sĩ cho biết có 2 vấn đề lớn bà quan tâm và mong được giải quyết trong nhiệm kỳ tới là văn hoá ứng xử của cộng đồng, đặc biệt chú trọng giáo dục giới trẻ và sự đầu tư đồng bộ cho sân khấu.
Hoa hậu Tiểu Vy ăn mặc đơn giản đi bầu cử. Cô chia sẻ: “Vy rất hào hứng tham gia bỏ phiếu để bầu ra các Đại biểu tài đức cho đất nước, việc tham gia bầu cử giúp Vy cảm thấy có trách nhiệm hơn với các sự kiện quan trọng của nước mình. Đặc biệt năm nay Vy thấy không khí bầu cử rất sôi nổi, người trẻ như Vy hầu như ai cũng biết đến việc này và có ý thức tham gia đi bầu. Bên cạnh đó Vy cũng hy vọng mọi người đi bầu tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch covid để hạn chế dịch bệnh lây lan trong tình hình phức tạp hiện nay.”
Hoa hậu Tiểu Vy ăn mặc đơn giản đi bầu cử tại điểm bỏ phiếu thuộc phường 17, Q. Bình Thạnh. Cô chia sẻ: “Tôi rất hào hứng tham gia bỏ phiếu để bầu ra các đại biểu tài đức cho đất nước. Việc tham gia bầu cử giúp tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn với các sự kiện quan trọng của nước mình. Đặc biệt năm nay tôi thấy không khí bầu cử rất sôi nổi. Người trẻ như tôi hầu như ai cũng biết đến việc này và có ý thức tham gia đi bầu. Tôi hy vọng mọi người đi bầu tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 để hạn chế dịch bệnh lây lan trong tình hình phức tạp hiện nay”.
Á hậu Diễm Trang cũng đi bầu cử cùng địa điểm với hoa hậu Tiểu Vy. Á hậu Diễm Trang cho biết: “Trang tranh thủ đi bỏ phiếu sớm để hạn chế tập trung đông người trong thời gian dịch bệnh. Tìm hiểu thông tin về các cử tri Trang cảm thấy ai cũng giỏi với nhiều đóng góp, Trang tin là chúng ta sẽ tìm những Đại biểu tài giỏi để điều hành công việc của đất nước”.
Á hậu Diễm Trang cũng đi bầu cử cùng địa điểm với hoa hậu Tiểu Vy. Á hậu Diễm Trang cho biết: “Tôi tranh thủ đi bỏ phiếu sớm để hạn chế tập trung đông người trong thời gian dịch bệnh. Tìm hiểu thông tin về các cử tri, tôi cảm thấy ai cũng giỏi với nhiều đóng góp. Tôi tin là chúng ta sẽ tìm những đại biểu tài giỏi để điều hành công việc của đất nước”.
MC Nguyên Khang đi bầu cử sáng nay.
MC Nguyên Khang đi bầu cử sáng nay.
Anh xem lại danh sách ứng cử viên và chương trình hành động của họ trước khi bỏ phiếu.
Anh xem lại danh sách ứng cử viên và chương trình hành động của họ trước khi bỏ phiếu.
Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi đi bầu cử tại P.17, Q. Bình Thạnh.
Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi đi bầu cử tại phường 17, Q. Bình Thạnh.
Á hậu Thuý Vân di bỏ phiếu tại quận Bình Thạnh.
Á hậu Thuý Vân đi bỏ phiếu tại quận Bình Thạnh.
Người đẹp đi cùng ông xã, doanh nhân Nhật Vũ.
Người đẹp đi cùng ông xã, doanh nhân Nhật Vũ.
Á hậu Huyền My bỏ phiếu bầu cử tại phường Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Á hậu Huyền My bỏ phiếu bầu cử tại phường Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt tại điểm bầu cử ở số 186, đường Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp vào trưa 23/5 để bỏ phiếu. Chị tranh thủ đến điểm bầu cử sau khi lo công việc cho gia đình vào buổi sáng. Gần đây, gia đình nữ nghệ sĩ có tang.
NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt tại điểm bầu cử ở số 186, đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Q. Gò Vấp vào trưa 23/5 để bỏ phiếu. Chị tranh thủ đến điểm bầu cử sau khi lo công việc cho gia đình vào buổi sáng. 
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bỏ phiếu
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bỏ phiếu. Chị cũng là ứng cử viên của đơn vị bầu cử số 8 (Q.6). 
Chị được kiểm tra thông tin sau khi bầu cử. Nữ nghệ sĩ nói đây là ngày vui khi người dân cả nước được thực hiện quyền của mình, chọn ra người họ tín nhiệm.Đồng thời chị cũng hạnh phúc khi là ứng viên được mọi người tín nhiệm bầu.
Chị được kiểm tra thông tin sau khi bầu cử. Nữ nghệ sĩ nói đây là ngày vui khi người dân cả nước được thực hiện quyền của mình, chọn ra người họ tín nhiệm. Đồng thời chị cũng hạnh phúc khi là ứng viên được mọi người tín nhiệm bầu.

Trung Sơn - Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI